Dòng sự kiện:
Hé lộ nguyên nhân tàu chở cát đâm sập cầu khiến 4 người rơi xuống sông
21/07/2017 22:10:54
Rạng sáng ngày 21/7, tàu chở cát đâm sập cầu sông Hoàng ở huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) khiến 4 người rơi xuống sông. Qua điều tra, cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân vụ việc.

Chiều cùng ngày, các cơ quan chức năng huyện Quảng Xương đã xác định được nguyên nhân con tàu chở cát tông sập cầu sông Hoàng khiến 4 người rơi xuống sông. 

Theo đó, kết quả điều tra cho thấy, chủ nhân của con tàu chở cát không có số hiệu này là ông Phạm Tiến Hưng (SN 1976), trú tại xã Quảng Trung, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa). Thời điểm xảy ra tai nạn, trên tàu chở khoảng 70m3 cát và do anh Dương Đình Hùng (SN 1978), trú tại xã Thiệu Dương, thành phố Thanh Hóa điều khiển. Theo lời khai của anh Hùng, do chiếc tàu cát bị đứt dây neo nên tàu trôi tự do dẫn đến đâm sầm vào chân cầu làm cầu bị sập.

 Do tàu đứt dây neo nên trôi tự do đâm vào chân cầu

Cú đâm mạnh khiến 2/3 cây cầu bị sập, hư hỏng nặng. Con tàu chở cát bị chìm dưới sông. May mắn 3 người trên tàu nhanh chóng thoát ra khỏi tàu và bơi vào bờ. Cùng lúc, một người phụ nữ điều khiển xe máy qua cầu cũng lao xuống dòng sông, người may mắn được cứu thoát nhưng chiếc xe thì bị chìm xuống lòng sông.

Cây cầu sông Hoàng bắc qua dòng sông Yên thuộc địa phận xã Quảng Trung, huyện Quảng Xương nối liền hai thôn Dũng và thôn Ngọc Trà 2 (xã Quảng Trung).

Theo người dân địa phương, cầu này đã xây dựng cách đây khoảng 30 năm nên trước đó cũng trở nên xuống cấp. Cách đó gần 1km, có một cây cầu mới đang được xây nên quá trình lưu thông của các phương tiện và người dân không bị ảnh hưởng nhiều.

Lương Thị 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến