Dòng sự kiện:
Hé lộ nguyên nhân vụ giết vợ và 2 con rồi tự sát tại Thanh Hóa
29/12/2017 13:46:19
Theo những người hàng xóm của gia đình nghi phạm giết vợ và hai con nhỏ tại xã Nga An, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa), anh Hùng là người hiền lành, yêu thương vợ con.

Liên quan đến vụ án chấn động, chồng giết hại vợ và 2 con rồi tự sát tại xã Nga An, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa), kết quả điều tra ban đầu, CQĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã xác định nguyên nhân sự việc là do mâu thuẫn vợ chồng.

Theo thông tin chính thức từ công an, vụ việc xảy ra khoảng 22h ngày 28/12 tại thôn 8, xã Nga An, huyện Nga Sơn. Do mâu thuẫn gia đình, Nguyễn Minh Hùng (SN 1981) đã dùng dao chém nhiều nhát vào vợ là chị Phạm Thị T. (SN 1982) và 2 con gái là N.T.D. (SN 2006) và N.H.A (SN 2012) khiến 3 mẹ con chị T. tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ án

Sau khi sát hại vợ con, Nguyễn Minh Hùng đã dùng dao tự chém vào tay trái của mình để tự sát. Tuy nhiên, Hùng không chết và sau đó đã gọi điện thông báo cho cán bộ thôn về việc mình vừa gây án.

Sáng 29/12, chính quyền và người thân phát hiện sự việc đã đưa Hùng đến bệnh viện cấp cứu và trình báo cơ quan chức năng.

Theo những người hàng xóm của gia đình, vợ chồng chị T. cưới nhau được hơn 10 năm. 2 vợ chồng có 2 cô con gái ngoan ngoãn, cuộc sống gia đình xưa nay hòa thuận, đầm ấm.

Nhiều người trong thôn xóm quen biết với nghi phạm đều tỏ ra bàng hoàng, không tin nổi lại xảy ra vụ án mạng đau lòng như vậy.

“Lâu nay gia đình anh Hùng sống rất hòa thuận, có bao giờ thấy họ cãi vã, lớn tiếng gì với nhau đâu. Về kinh tế gia đình cũng thấy họ làm ăn ổn định, vợ thì giáo viên, còn chồng thì lái xe, họ cũng mới xây được căn nhà khang trang rõ đẹp nữa chứ. Thường ngày, anh Hùng cũng hiền lành, thương vợ con, vui vẻ với hàng xóm chứ có gì không tốt đâu...”, một người hàng xóm chia sẻ.

Hiện, Công an Thanh Hóa vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân, động cơ gây án của nghi phạm.

Lương Diễn
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến