Dòng sự kiện:
Hé lộ nhà đầu tư duy nhất đăng ký làm dự án hơn 6.000 tỷ đồng ở Nghệ An
22/04/2024 14:39:22
2 nhà đầu tư của Eurowindow Holdings là những đơn vị duy nhất đăng ký thực hiện dự án Khu đô thị Nghi Liên tại xã Nghi Liên, TP Vinh (Nghệ An), với tổng chi phí thực hiện 6.290 tỷ đồng.

Dự án có quy mô hơn 103 ha, tổng vốn đầu tư dự kiến lên đến 6.290 tỷ đồng, hứa hẹn sẽ là một khu đô thị hiện đại, góp phần thay đổi diện mạo đô thị khu vực phía Bắc thành phố Vinh. 

Theo kết quả mở biên bản hồ sơ đăng ký thực hiện dự án khu đô thị Nghi Liên của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Nghệ An ngày 17/4, liên danh Công ty TNHH Thăng Long và CTCP Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang là nhà đầu tư duy nhất đăng ký tham gia làm dự án.

Đây đều là những thành viên thuộc Eurowindow Holding thành lập từ năm 2007, là pháp nhân lõi trong Tập đoàn Eurowindow của anh em doanh nhân Nguyễn Cảnh Sơn - Nguyễn Cảnh Hồng quê ở Thanh Chương (Nghệ An).

Eurowindow Holding không còn là cái tên xa lạ trên thị trường bất động sản Việt Nam với hàng loạt dự án tầm cỡ trải dài khắp cả nước. Từ phân khúc thương mại với các tổ hợp đa chức năng, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng, khu đô thị... cho đến phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp với những quần thể resort 5 sao, Eurowindow Holding đều ghi đậm dấu ấn.

Thành phố Vinh (Nghệ An) 

Dự án Khu đô thị Nghi Liên được UBND tỉnh Nghệ An chấp thuận chủ trương đầu tư vào đầu tháng 3/2024. Dự án hướng đến mục tiêu kiến tạo một khu đô thị hiện đại, bền vững với đầy đủ các tiện ích, đáp ứng nhu cầu sống chất lượng cao của người dân.

Với quy mô hơn 103 ha, dự án bao gồm các loại hình nhà ở đa dạng như nhà liền kề, biệt thự, nhà ở xã hội, chung cư... cùng hệ thống hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội đồng bộ. Dự kiến, khu đô thị sẽ là nơi an cư lạc nghiệp cho khoảng 10.650 người. 

Dự án Khu đô thị Nghi Liên dự kiến sẽ được triển khai trong vòng 10 năm, với tổng vốn đầu tư hơn 6.290 tỷ đồng. Thời gian hoạt động của dự án không quá 50 năm. Hình thực lựa chọn nhà đầu tư là đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo quy định của pháp luật.

 Phan Huy

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến