Dòng sự kiện:
Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về Táo Quân 2018
22/12/2017 14:06:14
Những hình ảnh đầu tiên về Táo Quân 2018 được nghệ sĩ Xuân Bắc hé lộ khiến khán giả thích thú và hào hứng.

Táo Quân là một món ăn tinh thần không thể thiếu của người Việt mỗi dịp Tết đến xuân về. Đêm 30, cả gia đình cùng quây quần xem chương trình “Gặp nhau cuối năm” để cười, để chiêm nghiệm. Mặc dù còn gần hai tháng nữa mới đến Tết Nguyên Đán nhưng cuối tháng 12, các nghệ sĩ bắt đầu bước vào guồng quay tập luyện, học kịch bản để chuẩn bị cho Táo Quân 2018.

Nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ: "2h sáng mà thấy bạn ấy đưa máy ảnh lên là em cười toét miệng mặc dù rất buồn ngủ"

Mới đây, trên trang cá nhân, “Nam Tào” Xuân Bắc đã đăng tải những hình ảnh tập luyện của các Táo cùng với dòng trạng thái hài hước: “Người hay trâu bò/Lò dò tập đêm/Bóng tối rất êm/Nhưng buồn ngủ lắm/Kịch bản cực "khắm"/Có quá nhiều trang/Mình rất hoang mang/Biết bao giờ thuộc!”.

Những hình ảnh này khiến khán giả rất thích thú và háo hức bởi thấy Táo Quân là thấy Tết thật gần. Đồng thời rất đông người hâm mộ gửi lời chúc sức khỏe đến các nghệ sĩ để cống hiến một chương trình Táo Quân đặc sắc cho hàng triệu gia đình Việt Nam.

Các nghệ sĩ ráo riết luyện tập trước Tết gần 2 tháng.

Chia sẻ này của nghệ sĩ Xuân Bắc cũng dập tắt sự hoang mang trong dư luận trước quá nhiều đồn đoán xung quanh Táo Quân trong thời gian qua như Trấn Thành, Trường Giang sẽ góp mặt trong Táo Quân 2018 và diễn viên Quốc Khánh sẽ không tham gia.

Hình ảnh Vân Dung được nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ trước đó

Năm 2017 là năm có nhiều biến động xã hội ở rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Khán giả mong chờ những vấn đề nổi cộm như vụ thu phí ở BOT Cai Lậy - Tiền Giang, cải cách tiếng Việt, Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương và tràn lan các cuộc thi nhan sắc, bạo hành trẻ em, hai bộ phim “Người phán xử” và “Sống chung với mẹ chồng”… sẽ xuất hiện trong Táo Quân 2018.

Thêm vào đó, Táo Quân 2018 kỷ niệm 15 năm đồng hành cùng sóng truyền hình và khán giả nên hứa hẹn sẽ được đầu tư công phu hơn mọi năm.

Mạnh Long

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến