Dòng sự kiện:
Hé lộ việc thủ quỹ làm mất 6 tỷ đồng của cơ quan nhưng khai báo muộn
22/11/2021 14:09:04
Việc mất tiền theo bà Nguyễn Thị Thùy L. khai đã xảy ra cách đây mấy tháng, tuy nhiên, thời điểm đó dịch bệnh bùng phát và vì lo sợ nên đã không trình báo với cơ quan.

Ngày 22/11, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị đang xác minh thông tin thủ quỹ Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh làm mất 6 tỷ đồng tiền nộp của học viên.

Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh Quảng Bình

Theo đó, việc mất tiền đã xảy ra cách đây mấy tháng. Tuy nhiên, thời điểm đó dịch bệnh bùng phát và vì lo sợ nên thủ quỹ đã không trình báo với cơ quan. Đến gần đây, khi lãnh đạo trường yêu cầu thủ quỹ đi chuyển cho đơn vị liên kết đào tạo thì mới báo là tiền đã bị mất.

Theo lời khai ban đầu của bà Linh, khoản tiền bị mất trên đường từ cơ quan đi đến ngân hàng để chuyển tiền (trong thời gian thu tiền chứng chỉ chức danh). Do quá lo sợ đã không trình báo cơ quan và tiếp tục dùng quỹ để "đầu tư may rủi" nhằm hy vọng phục hồi phần tiền đã mất, nhưng bất thành.

Hiện, Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Quảng Bình xác nhận đơn vị đã tạm đình chỉ công việc đối với cán bộ thủ quỹ để xảy ra sự việc trên.

Thúy Trinh  

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến