Dòng sự kiện:
Hiện trường ô tô tải lật vào vách núi, 4 người tử vong ở Phú Yên
03/04/2023 14:29:20
Đang đổ dốc ở huyện Tuy An (Phú Yên), xe tải chở dưa chao đảo rồi lật vào vách núi khiến 4 người tử vong, 5 người đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Xe tải biển số Quảng Bình chở dưa hấu đi trên đường ĐT 643 hướng huyện Tuy An lên cao nguyên Vân Hòa, huyện Sơn Hòa, sáng 3/4. Khi đổ dốc ở xã An Mỹ (huyện Tuy An), ô tô tải bất ngờ lật vào vách núi.

Tai nạn khiến xe tải lật úp, hư hỏng. Dưa hấu bên trong đổ ra đường. Nhiều vết bánh xe trường dài hàng chục mét. 9 người kẹt bên trong ô tô tải. Theo người dân, khu vực này thường có nhiều xe chở hàng hóa, nông sản di chuyển. Tuyến đường này có nhiều đoạn xuống cấp, nhiều dốc tiềm ẩn nguy cơ tai nạn.

Hai Phó Giám đốc Công an tỉnh Phú Yên là đại tá Võ Duy Tuấn và đại tá Nguyễn Thái Hoàng có mặt ở hiện trường, chỉ huy công tác cứu hộ, cứu nạn và điều tra nguyên nhân. Nhiều lực lượng khác cùng chính quyền địa phương cũng tham gia hỗ trợ, cứu nạn nhân.

Xung quanh khu vực ô tô tải gặp nạn bị phong tỏa. Xe cứu thương cùng lực lượng y tế được huy động tới hiện trường, túc trực để cứu người.

Trong số 6 người được giải cứu ra ngoài chuyển tới bệnh viện, một nạn nhân không qua khỏi. 3 người còn lại kẹt trong xe tải được lực lượng chức năng giải cứu, song đã tử vong.

Được giải cứu ra khỏi xe gặp nạn, 5 nạn nhân được đưa đi cấp cứu. Theo bác sĩ Trần Anh Dũng - giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên, vào thời điểm chiếc xe tải vừa gặp nạn, một xe cấp cứu của bệnh viện này đang đi cấp cứu từ huyện Sơn Hòa về và đã cùng một số xe bán tải đưa các nạn nhân về viện.

Bệnh viện đã huy động 50 y, bác sĩ, nhân viên đón và khẩn trương cấp cứu các nạn nhân. Trong số các bệnh nhân đang nhập viện thì có 4 nam và 1 nữ đang trong tình trạng chấn thương nặng, được chăm sóc y tế, hồi sức tích cực.

Cảnh sát ngoài khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân và vào bệnh viện để hỏi thăm sức khỏe các bệnh nhân.

Tác giả: Xuân Ngọc

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags : phú yên , tai nạn
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến