Dòng sự kiện:
Hiếp dâm em gái của người yêu
17/12/2021 21:04:38
Em gái của người yêu đến ở nhờ trong thời gian tìm phòng trọ, Nguyễn Mạnh Hùng nhân lúc chỉ có 2 người ở nhà đã giở trò đồi bại với cô gái này.

Ngày 17/12, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1997, trú tại Tân Lập, Mộc Châu, Sơn La) để điều tra về hành vi "Hiếp dâm".

Đối tượng Nguyễn Mạnh Hùng (Ảnh: Công an Hà Nội).

Trước đó, Công an phường Láng Hạ (quận Đống Đa) nhận được đơn trình báo của chị M. (SN 2003, ở Bắc Ninh) về việc bị Nguyễn Mạnh Hùng giở trò đồi bại.

Quá trình điều tra, xác minh, Công an quận Đống Đa làm rõ, chị M. là em gái người yêu của Hùng. Từ ngày 8/12, chị M. lên Hà Nội tìm phòng trọ nhưng chưa tìm được nên ở nhờ phòng của Hùng tại khu tập thể thuộc phường Láng Hạ.

Trưa ngày 12/12, sau bữa cơm trưa, chị M. lên giường đi ngủ còn Hùng ngồi chơi điện tử. Sau đó, Hùng chuẩn bị đi làm nên đã gọi chị M. dậy.

Không thấy chị M. tỉnh nên Hùng nảy sinh ý định xấu. Đối tượng lao đến thực hiện hành vi đồi bại với em gái của người yêu.

Lúc này, chị M. tỉnh dậy, đẩy Hùng ra. Tuy nhiên, đối tượng tiếp tục ép chị M. nhằm thực hiện bằng được hành vi đồi bại.

Bị cô gái chống trả quyết liệt, Hùng dừng việc xâm hại và bỏ đi làm, còn chị M. đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Tác giả: Phúc Lâm

Theo: Dân trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags : hiếp dâm
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến