Dòng sự kiện:
Hiệu trưởng thông tin vụ sập tường rào trước cổng trường khiến học sinh lớp 5 tử vong
11/09/2020 16:59:43
Liên quan vụ sập tường rào nhà dân trước cổng trường khiến học sinh lớp 5 tử vong, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nam Lộc (huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) đã cung cấp một số thông tin tới báo chí.

Như tin đã đưa, khoảng 9h sáng nay (11/9), vào giờ ra chơi, em N.H.L., học sinh lớp 5, Trường Tiểu học Nam Lộc (huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) chạy ra khỏi trường, trèo lên tường rào của một hộ dân gần đó để chơi. Bất ngờ tường rào đổ sập. Hậu quả, học sinh này bị tường rào đè trúng đầu tử vong.

Ông Trần Đình Hường, Hiệu trưởng trường Tiểu học Nam Lộc cho biết, sự việc xảy ra, nhà trường đã tập trung đưa em L. đi cấp cứu tại trạm xá ngay kế bên trường. Sau khi sơ cứu ban đầu xong, nhà trường đã gọi xe đưa em L. đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, em L. đã tử vong.

Trường tiểu học Nam Lộc nơi xảy ra vụ việc

“Nhà trường cũng đã có mặt tại nhà em L. để hỗ trợ và động viên gia đình. Sự việc xảy ra chúng tôi rất đau lòng và băn khoăn”, ông Hường nói.

Nói thêm về sự việc, ông Hường thông tin: Sáng nay, nhà trường có mua một số chậu cảnh đưa về khuôn viên trường. Thời điểm đó, xe ba gác vận chuyển đến trường nhưng do dốc cao, xe không vào được trong trường, bảo vệ phải mở cổng để đẩy xe lên đưa chậu cảnh vào trường. Khi xe vừa ra khỏi trường cũng là giờ ra chơi. Lúc này, bảo vệ chưa kịp đóng cổng thì em L. chạy ra phía ngoài cổng và xảy ra sự việc đáng tiếc.

Ông Hường cho biết thêm, bức tường rào bị sập đã có lâu lắm rồi, nằm ngoài khuôn viên nhà trường và cũng là bờ bao của nhà một hộ dân bên cạnh.

Hiện trường vụ việc

Được biết, hoàn cảnh gia đình em L. rất khó khăn, có 3 anh em, kinh tế gia đình chủ yếu phụ thuộc vào sản xuất nông nghiệp, bố nạn nhân vừa bị tai nạn giao thông đang trong quá trình hồi phục.

 

Hiện, Công an huyện Nam Đàn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Quỳnh Anh 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến