Dòng sự kiện:
Highlands Coffee chính thức xin lỗi khách hàng sau khi bị tố phân biệt đối xử
20/02/2020 20:36:14
Sự việc xảy ra tại cửa hàng Highlands Coffee 370 Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM vào sáng 17/02/2020 khi bảo vệ và nhân viên cửa hàng này đã có thái độ không đúng đối với anh Lê Văn Trường là người khuyết tật.

Trên trang cá nhân của anh Lê Văn Trường, sáng ngày 17/02 anh có đến gặp bạn tại cửa hàng Highlands Coffee 370 Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú. Vì anh là người khuyết tật nên nhận phải sự đối xử không bình đẳng từ phía bảo vệ và nhân viên cửa hảng.

Bài viết trên trang cá nhân của anh Lê Văn Trường

Sau khi bài viết được lan truyền trên mạng xã hội, chiều ngày 18/02, Đại diện Highlands Coffee đã có buổi gặp mặt với anh Trường cùng đại diện DRD – Trung Tâm Khuyết Tật Và Phát Triển (trung gian hoà giải). Sáng ngày 20/2, Highlands Coffee đã gửi lời xin lỗi công khai đến anh thông qua website chính thức của thương hiệu.

Theo phía Highlands Coffee, cửa hàng này đã tiếp nhận rất nhiều phàn nàn từ khách hàng về việc thường xuyên bị quấy rầy bởi người bán vé số, xem bói giả làm khách vào quán. "Chính vì lý do đó, quản lý cửa hàng đã yêu cầu nhân viên tại đây cần lưu ý và cố gắng hạn chế tối đa trường hợp này xảy ra"

Thư xin lỗi khách hàng được Highlands Coffee đăng tải chính thức trên website công ty

"Tuy nhiên, Highlands Coffee hoàn toàn đồng ý khi cả 2 nhân viên bảo vệ và phục vụ đều chưa thật sự khéo léo trong giao tiếp với khách hàng, và đã dẫn đến sự hiểu nhầm của anh Lê Văn Trường để vô tình khiến anh có trải nghiệm đáng tiếc tại đây", phía Highlands Coffee trực tiếp thừa nhận vấn đề.

Ngoài việc gửi lời xin lỗi đến khách hàng, Highlands Coffee cũng cam kết không phân biệt đối xử với cộng đồng người khuyết tật nói riêng và khách hàng đến với Highlands Coffee nói chung. Sau sự việc lần này, phía công ty sẽ có các biện pháp xử lý phù hợp và tái đào tạo về hành vi ứng xử cũng như cách thức giao tiếp với quý khách hàng của các nhân viên liên quan trong vụ việc.

Độc giả có thể xem toàn bộ thư xin lỗi của Highlands Coffee tại đây.

Thu Trang (t/h)

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến