Dòng sự kiện:
HLV của Công Phượng bị sa thải sau chuỗi trận thua liên tiếp
15/04/2019 21:46:39
Vào chiều nay, báo giới Hàn Quốc đưa tin HLV Jorn Andersen đã chính thức bị CLB Incheon United sa thải sau chuỗi thất bại liên tiếp.

Chiều qua, Incheon United đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-3 trước Ulsan. Đây là thất bại thứ 5 liên tiếp của CLB Hàn Quốc và đẩy họ xuống vị trí cuối bảng giải VĐQG Hàn Quốc.

HLV Jorn Andersen chính thức bị sa thải ở Incheon United

Chỉ một ngày sau thất bại này, BLĐ Incheon United đã đưa ra quyết định sa thải HLV Jorn Andersen. Đây là điều dễ hiểu bởi Incheon United thi đấu quá tệ trong thời gian qua. Hơn nữa, lối chơi của HLV Jorn Andersen bị chỉ trích là khô cứng và bảo thủ.

Sau khi nhận trát sa thải, HLV Jorn Andersen đã nói lời tạm biệt với CLB. Ông cho biết: “Tôi xin thông báo rằng mình không còn dẫn dắt CLB Incheon United kể từ ngày hôm nay.

Tôi rất cảm ơn các cầu thủ đã cùng nhau chiến đấu với sự đoàn kết và luôn tôn trọng quyết định của Ban huấn luyện. Dù cho CLB không đạt kết quả như ý nhưng tôi vẫn cảm thấy vui vì điều đó.

Mặc dù không còn dẫn dắt CLB nhưng tôi xin chúc toàn đội sẽ gặt hái được thành công trong phần còn lại của mùa giải. Tôi hy vọng những cầu thủ của Incheon United sẽ nhận được những điều tốt đẹp”.

Thực tế, ở mùa này, Incheon United đã khởi đầu khá tốt khi giành 4 điểm sau 2 trận đấu. Mặc dù vậy, họ đã tụt dốc không phanh trong thời gian qua với 5 thất bại liên tiếp. Nguyên nhân bởi nhiều trụ cột của Incheon United đã dính chấn thương.

Trong thời gian qua, HLV Jorn Andersen cũng sử dụng Công Phượng đá chính trong 2 trận nhưng cầu thủ người Việt Nam không thể hiện được nhiều do không hợp với lối chơi bóng dài mà HLV này xây dựng.

Hiện tại, CLB Incheon United đang gấp rút tìm kiếm HLV mới để chuẩn bị cho trận đấu với Cheongju ở cúp quốc gia Hàn Quốc vào ngày 17/4.

Theo Dân trí

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến