Dòng sự kiện:
HLV Fernando Hierro của Tây Ban Nha rung cây dọa… Gấu
01/07/2018 15:59:00
Trong buổi phỏng vấn trước trận đấu với đội tuyển Nga, HLV Fernando Hierro của tuyển Tây Ban Nha lên tiếng khẳng định, Tây Ban Nha đã có kế hoạch rõ ràng để giành chiến thắng trước Nga.

Bước vào cuộc đối đầu với tuyển Nga ở vòng 1/8 đêm nay (1/7), theo đánh giá, về thực lực và kinh nghiệm, đội bóng xứ Bò tót được đánh giá cao hơn. Nhưng đội tuyển Nga ở một khía cạnh nào đó, họ vẫn là một ẩn số. Họ có những lợi thế của riêng mình khi được thi đấu trên sân nhà.

HLV Fernando Hierro cho biết đã tìm ra cách đánh bại tuyển Nga.

Trước một tuyển Nga đang hừng hực khí thế và niềm tự hạo là đội bóng chủ nhà, trong khi tiền vệ sáng tạo số 1 tuyển Tây Ban Nha David Silva tỏ ra thận trọng, coi trận đấu đêm nay giống như họ đang đối đầu với Brazil, thì HLV Fernando Hierro của Tây Ban Nha lại khá lớn tiếng cho biết, đội bóng của ông sẽ ra sân với tinh thần chiến đấu cao nhất và mang về chiến thắng.

"Chúng tôi đã có kế hoạch rõ ràng và cũng biết cách chơi của Nga. Đội bóng chúng tôi đang ở trong trạng thái và thể chất tốt, mọi thứ đều đang tích cực. Vấn đề là các cầu thủ phải tập trung cao độ và chiến đấu đến chết khi được giao nhiệm vụ", cựu hậu vệ của Real Madrid nói.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến