Dòng sự kiện:
HLV Guardiola mang tin buồn cho M.U trước derby Manchester
09/12/2017 19:40:28
Một ngày trước trận derby Manchester, HLV Pep Guardiola của Man City vui mừng thông báo, “công thần” của đội bóng là David Silva sẽ chắc chắn sẽ góp mặt vì đã bình phục hoàn toàn chấn thương.

HLV Pep Guardiola của Man City.

Ở trận thắng 2-1 trước West Ham cuối tuần trước, David Silva đã bị đau nhẹ và các bác sĩ lo ngại cho khả năng ra sân của anh ở trận derby Manchester với M.U vào đêm 10/12. Ngay cả HLV Pep Guardiola cũng úp mở chuyện tiền vệ người Tây Ban Nha có thể ngồi ngoài, khiến HLV Jose Mourinho nóng mắt và tố rằng đồng nghiệp cố ý dùng đòn “tâm lý chiến”.

Tuy nhiên, 1 ngày trước trận đấu, HLV Pep Guardiola đã chính thức lên tiếng về chuyện Silva có ra sân hay không. Theo đó ông khẳng định, Man City sẽ có một đội hình gần như mạnh nhất để bước vào trận đại chiến mang nhiều ý nghĩa với người hàng xóm cùng thành phố, trong đó có việc Silva chắc chắn sẽ ra sân vì đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Như vậy là tuyến giữa của Man City sẽ có đầy đủ Kevin de Bruyne và Silva - bộ đôi tiền vệ trung tâm vốn đã “khuynh đảo” Premier League từ đầu mùa giải cho đến nay và đang cùng đội bóng trải qua chuỗi 13 trận toàn thắng liên tiếp.

Silva và De Bruyne đang chia nhau ngôi đầu trên bảng thống kê số kiến tạo của Premier League cho đến vòng 15. Cả hai cùng có 8 kiến tạo và người có 6 pha kiến tạo đứng thứ ba chẳng ai khác chính là Leroy Sane - một ngôi sao khác của Man City. Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến thì Mourinho sẽ không có được Paul Pogba sau chiếc thẻ đỏ ở trận gặp Arsenal khiến cầu thủ này bị cấm thi đấu 3 trận.

Cuộc hành quân đến Old Trafford vào Chủ Nhật này sẽ là cơ hội để Pep và các học trò chặn đứng chuỗi 40 trận bất bại trên sân nhà của M.U và săn bằng kỷ lục của Arsenal với con số 14 trận toàn thắng liên tục.

Theo Tiền phong

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến