Dòng sự kiện:
HLV Incheon United giải thích lý do không sử dụng Công Phượng
03/03/2019 11:42:49
Được kỳ vọng rất nhiều, nhưng Công Phương không được ra sân ở trận mở màn K-League của Incheon United. Sau trận đấu, HLV Andersen cho biết Công Phượng cần có thêm thời gian để thích nghi.

Rất nhiều khán giả Việt Nam mong mỏi Công Phượng có màn ra mắt K-League vào hôm nay. Tiền đạo khoác áo 23 cũng liên tục được trông thấy khởi động bên ngoài sân, nhưng cuối cùng HLV Andersen quyết định vẫn chưa dùng tiền đạo tuyển Việt Nam trong trận đấu này.

HLV Jorn Andersen đã quyết định tung vào sân các cầu thủ Moon Chang-jin, Yang Joon-a và Bo-Seob Kim thay vì tiền đạo của đội tuyển Việt Nam. Theo tờ Hankok Sport, cả 3 sự thay người của chiến lược gia người Na Uy đều nhằm hoán đổi các cầu thủ ở cùng vị trí thay vì bổ sung một tiền đạo.

HLV Andersen cho rằng Công Phượng cần có thêm thời gian dể hòa nhập

Sau trận, HLV Andersen giải thích với báo giới lý do chưa đưa Công Phượng vào sân trong trận mở màn K.League này : “Hôm nay tôi đã tung những cầu thủ có tình trạng thể lực tốt nhất vào sân, không quan trọng đó là Mugosa hay Công Phượng.

Công Phượng mới gia nhập Incheon United không lâu.Sau Asian Cup, cậu ấy chưa được nghỉ ngơi đầy đủ. Như mọi tân binh, Công Phượng cần thời gian để thích nghi. Khi nào cậu ấy sẵn sàng, tôi sẽ đưa cậu ấy vào sân”.

Nhận xét về màn trình diễn của các học trò trong trận ra quân ở K-League 2019, HLV Andersen tỏ ra khá hài lòng: "Hàng phòng ngự của Incheon đã có một chút lung lay sau bàn thua đầu tiên nhưng chúng tôi đã lấy lại được cân bằng. Sau hiệp 1, tôi đã ra lệnh cho các cầu thủ tấn công mạnh mẽ và kết quả là có bàn gỡ hòa trong hiệp 2.

Tôi rất vui khi có được một kết quả hòa và tôi tin rằng Incheon đang cho thấy sức mạnh hơn mùa trước”.

Chia sẻ với báo chí Hàn Quốc sau trận đấu, Công Phượng tỏ ra không buồn khi phải ngồi dự bị cả trận: “Mặc dù không ra sân, tôi vẫn rất vui khi Incheon đã giành được điểm trong một trận cầu khó khan.

Tôi chưa được trao cơ hội thi đấu vì vẫn chưa có nhiều thời gian hoạt động cùng đội bóng. Tôi hy vọng mình có thể ra sân trong trận đấu tiếp theo. Tôi biết mình cần phải tập luyện chăm chỉ hơn để thực hiện được điều đó".

Ở lượt trận thứ 2 trong khuôn khổ K-League 2019, Incheon United sẽ tiếp đón CLB Gyeongnam vào ngày 9/3.

Theo Dân trí

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến