Dòng sự kiện:
HLV Kiatisuk từ chối trở lại 'cứu vớt' đội tuyển Thái Lan
19/06/2019 13:45:48
Phát biểu trước báo giới, HLV Kiatisuk đã từ chối việc quay trở lại dẫn dắt đội tuyển Thái Lan sau khi HLV Sirisak Yodyardthai vừa mới bị sa thải.

Mới đây, LĐBĐ Thái Lan đã quyết định sa thải HLV Sirisak Yodyardthai sau thành tích không tốt ở giải King’s Cup. Trong thời gian qua, những người đứng đầu liên đoàn bóng đá Thái Lan đã gấp rút tìm kiếm HLV mới thay thế.

HLV Kiatisuk từ chối dẫn dắt đội tuyển Thái Lan

Trên mạng xã hội, những người hâm mộ Thái Lan đã lên tiếng kêu gọi HLV Kiatisuk về “cứu vớt” đội tuyển Thái Lan. Mặc dù vậy, chia sẻ trên tờ Siam Sport, huyền thoại một thời của bóng đá Thái Lan đã lên tiếng từ chối một cách khéo léo.

HLV Kiatisuk cho biết: “Tôi ủng hộ quyết định của LĐBĐ Thái Lan. HLV nội hay ngoại đều được, miễn là họ có thể giúp bóng đá Thái Lan phát triển. Tôi luôn theo sát và cổ vũ đội tuyển quốc gia. Hy vọng rằng họ sẽ tìm được HLV tốt nhất cho đội tuyển”.

HLV Kiatisuk bắt đầu làm HLV đội tuyển Thái Lan vào tháng 6/2013. Sau 4 năm dẫn dắt “Voi chiến”, ông đã giúp đội bóng này giành 2 chức vô địch AFF Cup liên tiếp và lọt vào tới vòng loại cuối cùng World Cup 2018. Dù vậy, việc mâu thuẫn với những quan chức ở LĐBĐ Thái Lan đã khiến HLV Kiatisuk quyết định rời khỏi ĐTQG.

Kể từ đó, đội tuyển Thái Lan đã không còn giữ được vị thế của mình. Họ liên tiếp thất bại ở các giải đấu như AFF Cup 2018 hay Asian Cup 2019 và liên tục thay tướng trong những năm qua. Điều đó khiến cho Thái Lan tụt xuống nhóm hạt giống thứ 3 ở vòng loại World Cup 2022. Điều đó khiến cho giấc mơ dự World Cup của bóng đá Thái Lan bị ảnh hưởng.

Sau khi rời đội tuyển Thái Lan, HLV Kiatisuk có thời gian ngắn dẫn dắt CLB Port nhưng không thành công. Giờ đây, ông chủ yếu tham gia công tác đào tạo trẻ, chứ không dẫn dắt đội bóng nào.

Theo Dân trí

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến