Dòng sự kiện:
HLV Mai Đức Chung: “U23 Việt Nam có lợi thế ở trận chung kết vì ở cửa dưới”
25/01/2018 20:15:57
Trao đổi với ANTT, HLV Mai Đức Chung, Phó chủ tịch Hội đồng HLV Quốc Gia cho biết, U23 Việt Nam có lợi thế vì ở cửa dưới. Sẽ còn bất ngờ và may mắn diễn ra.

Chứng kiến đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu quật khởi, vượt qua hàng loạt “ông lớn” của giải Vô địch U23 Châu Á, ông Mai Đức Chung, HLV đội tuyển nữ Việt Nam, Phó chủ tịch Hội đồng HLV Quốc Gia cho biết, U23 Việt Nam có lợi thế vì ở cửa dưới.

HLV Mai Đức Chung, Phó chủ tịch Hội đồng HLV Quốc Gia cho biết, U23 Việt Nam có lợi thế vì ở cửa dưới. Sẽ còn bất ngờ và may mắn diễn ra.

Cũng theo ông Chung, đội tuyển U23 Việt Nam của chúng ta đã vào đến trận chung kết phải nói là quá thành công. Tất nhiên trong bóng đá có may mắn, nhưng chỉ muốn các cháu nó đá với tinh thần của các trận đấu vừa qua để đạt được thắng lợi cao nhất.

“Chúng ta đã phấn đấu đổ mồ hôi nước mắt vào đến đây rồi, thì một lần nữa chúng ta cũng quyết tâm cao hơn nữa”, ông Chung nói.

Theo nhận định của HLV Mai Đức Chung về trận chung kể sắp tới giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan: “Chúng ta càng bước sâu vào giải thì càng khó khăn. Mỗi một đội họ có trình độ khác nhau. Đội tuyển U23 Uzbekistan họ có trình độ chuyện môn rất tốt.

Chúng ta phải nhìn nhận, đội tuyển của chúng ta dưới cơ họ. Nhưng chính điều này lại là một lợi thế, đội tuyển U23 của ta sẽ đá với một tâm lý rất thoải mái”.

Nói về cơ hội của đội tuyển U23 Việt Nam, HLV Mai Đức Chung cho hay: “Bóng đá chứa đựng rất nhiều điều bất ngờ chưa thể nói trước. Nhưng với đội tuyển, mình tin còn bất ngờ nữa, còn may mắn nữa. Chúc các bạn thành công”.

Trước đó như ANTT đã đưa tin, đội tuyển U23 Việt Nam đã vượt qua 5 “ông lớn” của giải để tiến thẳng tới trận Chung kết gặp tuyển U23 Uzbekistan.

Đoàn Tân

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến