Dòng sự kiện:
HLV Miura dự đoán bất ngờ về tuyển Olympic Việt Nam
30/07/2018 13:36:28
HLV Toshiya Miura dự đoán, Olympic Việt Nam có thể làm nên bất ngờ trước Olympic Nhật Bản.

HLV Miura dự đoán bất ngờ về tuyển Olympic Việt Nam

Tại môn bóng đá nam ASIAD 2018, Olympic Việt Nam nằm chung bảng D với Nhật Bản, Pakistan và Nepal. Đây được coi là bảng đấu dễ thở cho thầy trò HLV Park Hang-seo bởi ngoài Nhật Bản đáng gờm, hai đối thủ còn lại đều không mạnh. Trận đấu khó khăn nhất vòng bảng đương nhiên là cuộc đọ sức với Nhật Bản.

Mặc dù vậy, theo HLV Toshiya Miura, tại giải lần này, Nhật Bản chỉ mang đến đội hình U21 và Olympic Việt Nam hoàn toàn có cơ hội làm nên bất ngờ. “Theo tôi được biết là ở giải đấu sắp tới, Nhật Bản sẽ chỉ mang đội hình U21 tham dự. Tôi nghĩ, nếu vẫn tiếp tục thể hiện được phong độ như thời gian qua, Olympic Việt Nam đủ sức tạo ra bất ngờ cho đối thủ”.

Ông Miura cũng đánh giá khá cao tuyển Olympic Việt Nam khi tập hợp được nhiều cầu thủ trẻ nhưng dày dạn kinh nghiệm thi đấu quốc tế: “Dù còn trẻ nhưng các cầu thủ đều có kinh nghiệm thi đấu ở các cấp độ. Điều này sẽ giúp họ chơi tự tin ở sân chơi quốc tế”.

HLV Miura không xa lạ với người hâm mộ Việt Nam. Năm 2014, ông từng dẫn dắt Olympic Việt Nam vào vòng 1/8 bóng đá nam ASIAD 2014 trước khi bị loại bởi Iraq. Tại vòng bảng, đội bóng áo đỏ gây tiếng vang lớn khi quật ngã ông lớn Iran với tỉ số 4-1. Hiện tại, nhà cầm quân người Nhật Bản đang dẫn dắt CLB TP HCM thi đấu tại V-League.

Theo báo Giao thông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến