Dòng sự kiện:
HLV Mourinho: 'Bạn có biết muốn sa thải tôi tốn bao nhiêu tiền không?'
04/09/2018 06:38:56
Trước những tin đồn về việc bị sa thải, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha tỏ ra vô cùng bình thản bởi lý do Man Utd sẽ phải tốn rất nhiều tiền nếu muốn điều này xảy ra.

Người hâm mộ "Quỷ đỏ" đang cảm thấy sốt ruột hơn bao giờ hết bởi đây đã là mùa giải thứ 3 của Jose Mourinho tại Old Trafford. Chưa bàn về thành tích, lối chơi của Man Utd suốt 4 vòng đấu vừa qua là khá nghèo nàn. Họ chỉ giành được 6 điểm do để thua liên tiếp trước Brighton và Tottenham Hotspur.

Giới truyền thông nhanh chóng hướng mũi rìu chỉ trích của mình về phía vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Họ cho rằng những vấn đề của Man Utd hiện tại xuất phát từ sự kém cỏi trong công tác huấn luyện của Mourinho. Tuy nhiên, ông đã nhanh chóng gạt bỏ điều này.

Chiến thắng trước Brighton chỉ đủ để tạm thời xoa dịu những cổ động viên của Man Utd.

Khi được hỏi về những tin đồn xoay quanh việc "bật bãi" khỏi Old Trafford, cựu HLV Chelsea trả lời: "Nếu Man Utd sa thải tôi, bạn có biết họ sẽ phải trả bao nhiêu tiền cho tôi không? Nhiều người nói tôi đang ở trong tình trạng nguy hiểm. Tôi thì không nghĩ vậy".

Một trong những lý do dẫn đến thành tích nghèo nàn của "Quỷ đỏ" ở giai đoạn đầu của mùa giải là bởi HLV Mourinho không có trong tay những quân bài cần thiết của mình. Mâu thuẫn với Phó Chủ tịch điều hành Ed Woodward đã khiến vị chiến lược gia 55 tuổi thất bại ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Bản hợp đồng bom tấn Fred từ CLB Shakhtar Donetsk vẫn chưa thể đáp lại sự tin tưởng của ông thầy mỗi khi được trao cơ hội. Trong khi đó, Diogo Dalot thậm chí còn chưa được ra sân còn Lee Grant chỉ là thủ môn dự bị thứ 3 của đội bóng.

Tất nhiên, không phải 100% người hâm mộ Man Utd đều quay lưng với Mourinho sau chuỗi thành tích bi quan như vậy. Bằng chứng là trước trận đấu với Burnley, biểu ngữ "Ed Woodward là chuyên gia thất bại" đã được một chiếc máy bay kéo trên bầu trời SVĐ Turf Moor.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, các phóng viên đã hỏi liệu Mourinho có phải người trả tiền để thuê chiếc máy bay này, "Người đặc biệt" chỉ vui vẻ trả lời: "Không, nhưng tôi có thể làm điều đó".

Sau đợt tập trung cho ĐTQG vào tuần tới, "Quỷ đỏ" sẽ trở lại và có cuộc đối đầu với Watford ở vòng 5. Mục tiêu giành 3 điểm trọn vẹn sẽ được HLV Jose Mourinho đặt lên hàng đầu. Bởi lẽ một số cổ động viên của Man Utd đã bắt đầu chờ đợi ngày Zinedine Zidane bước trên thảm cỏ Old Trafford.

Bảng xếp hạng Premier League tính đến nay.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến