Dòng sự kiện:
HLV Park bất ngờ hủy lịch đấu tập của U23 Việt Nam
06/08/2019 13:52:25
HLV Park Hang-seo quyết định hủy trận đấu tập giữa U23 Việt Nam và CLB Phù Đổng để tổ chức trận đối kháng nội bộ giữa các tuyển thủ.

Việc đấu tập với CLB đang chơi ở giải hạng Nhất Phù Đổng vốn là trận duy nhất trong lịch của U23 Việt Nam trong đợt tập trung này. Tuy nhiên, sau khi đội tuyển tập trung, HLV Park đã quyết định hủy lịch đấu này và tổ chức đá đối kháng nội bộ giữa 28 cầu thủ.

U23 Việt Nam không đá tập với CLB Phù Đổng như kế hoạch ban đầu. Ảnh: Minh Chiến.

Ông Park muốn coi đây là dịp để quan sát, kiểm tra tất cả đội hình. Với nhân sự phần lớn tới từ giải hạng Nhất hoặc dự bị ở V.League, ông Park còn nhiều điều chưa hài lòng và muốn sớm rút ngắn khoảng cách giữa họ và nhóm Quang Hải, Văn Hậu, Việt Hưng. Đội U23 còn một trận đấu nữa trong lịch vào ngày 14/8. Tuy nhiên, ông Park chưa quyết định sẽ chọn đối thủ từ bên ngoài hay tiếp tục tổ chức đá nội bộ.

Tháng trước, U23 Việt Nam đã có 2 thắng lợi trước U18 và CLB Viettel trong các trận đấu tập tại PVF. Những trận đấu đó từng giúp ông Park phát hiện thêm các nhân tố mới như Martin Lo, Nguyễn Trọng Long, Nguyễn Trần Việt Cường.

Hôm 5/8, U23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Trung tâm đào tạo trẻ PVF. Đội sẽ có thêm buổi tập nữa vào chiều 6/8, đá tập ngày 7/8 trước khi giải tán cho cầu thủ trở về CLB. Đội sẽ tập trung một đợt nữa sau vòng 20 V.League trước khi nghỉ dài hạn.

Đến tháng 9, U23 Việt Nam sẽ hội quân trước khi di chuyển sang Trung Quốc đá giao hữu với tuyển U22 của HLV Guus Hiddink hôm 8/9. Bắt đầu từ tháng 10, đội sẽ tiến sang thời kỳ tập trung dài hạn và nhắm tới SEA Games.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến