Dòng sự kiện:
HLV Park chọn thủ môn dự phòng cho U22 Việt Nam
25/11/2019 08:16:22
Phan Văn Biểu sẽ là thủ môn dự phòng của U22 Việt Nam, trong khi Bùi Tiến Dũng bắt chính, còn Phạm Văn Toản dự bị.

Theo quy định của ban tổ chức SEA Games 30, mỗi đội tuyển dự môn bóng đá được đăng ký 20 cầu thủ chính thức và 1 thủ môn dự phòng. Việc được đăng ký ít cầu thủ buộc đa số huấn luyện viên chỉ chọn 2 thủ môn tham dự.

Thủ môn dự phòng sẽ được đăng ký bổ sung trong trường hợp bất khả kháng. Đó là khi đội bóng không còn thủ môn dự bị do chấn thương trong quá trình tham dự hoặc thủ môn bị dính thẻ đỏ, đội tuyển không đủ 2 thủ môn.

Phan Văn Biểu tập luyện chăm chỉ dù chỉ là thủ môn dự phòng. Ảnh: Quang Thịnh.

Thủ môn dự phòng được ông Park điền tên là Phan Văn Biểu. "Người gác đền" sinh năm 1998 đang khoác áo CLB Đà Nẵng ở V.League 2019. Anh trưởng thành từ Trung tâm đào tạo bóng đá PVF.

Trưa 24/11, bộ phận chuyên môn của U22 Việt Nam đã chốt danh sách 20 cầu thủ, và Phan Văn Biểu trở thành thủ môn dự phòng. Quyết định của ông Park và HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh không có gì bất ngờ, thậm chí dễ đoán.

Bùi Tiến Dũng trở thành thủ môn số một ở SEA Games 30 cũng không phải chuyện lạ. Trong khi đó, Phạm Văn Toản là người sẽ đóng vai trò dự bị.

Theo quy định của ban tổ chức SEA Games, các đội tuyển chỉ được bổ sung thủ môn dự phòng. Ngay trước giờ bóng lăn, U22 Thái Lan được bổ sung cầu thủ chứ không phải là thủ môn, đây là điều khó hiểu của ban tổ chức.

Sau khi kiến nghị thành công, U22 Thái Lan sẽ gọi bổ sung ngay hậu vệ Peerawat Akkatam để thay thế Ekanit Panya dính chấn thương ngay trước thềm SEA Games 30. Thái Lan sẽ ra quân ngày 26/11 gặp Indonesia.

Trong khi đó, thầy trò ông Park Hang-seo sẽ đá với U22 Brunei lúc 15h trên sân Binan ở tỉnh Laguna. Quy định tuổi các cầu thủ dự SEA Games là dưới 22 và có thể đăng ký 2 cầu thủ lớn hơn 22 tuổi.

Theo: Zing.vn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến