Dòng sự kiện:
HLV Park giữ Đoàn Văn Hậu, loại 3 người trước khi sang Thái Lan
01/09/2019 15:45:39
HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 24 cầu thủ Việt Nam di chuyển sang Thái Lan chuẩn bị cho trận gặp chủ nhà hôm 5/9 tại vòng loại World Cup 2022.

Sau cuộc họp tối 31/8, HLV Park Hang-seo đã quyết định giữ Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Trọng Hoàng trong danh sách tuyển Việt Nam đấu Thái Lan. Ba người bị loại là trung vệ Lâm Anh Quang, hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh và tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.

Văn Hậu chia tay đội tuyển nhưng sẽ trở lại ngay ngày 3/9 tới. Ảnh: Minh Chiến.

Trong 24 tuyển thủ được chọn, Đoàn Văn Hậu là trường hợp đặc biệt vì hậu vệ này vừa di chuyển sang Hà Lan để kiểm tra y tế ở CLB mới Heerenveen.

Sau khi hoàn tất kiểm tra y tế và ký hợp đồng, Văn Hậu sẽ bay thẳng về Thái Lan. Anh dự kiến hội quân cùng đội bóng vào ngày 3/9. HLV Park quyết định mang theo Văn Hậu vì ông tin vào khả năng hồi phục của tiền vệ này cho trận gặp Thái Lan.

Tuyển Việt Nam có 24 cầu thủ, dư một người so với con số chuẩn 23 để dự phòng các trường hợp chấn thương. Ông Park cũng tính tới trường hợp Văn Hậu không đủ thể lực sau hành trình di chuyển giữa hai châu lục.

Trong ba cầu thủ bị loại, Thanh Thịnh và Hoàng Đức sẽ chuyển thẳng xuống tập cùng U22 Việt Nam tại PVF. Lâm Anh Quang sẽ trở về CLB để chờ cơ hội ở lần tập trung sau.

Sáng ngày 1/9 đội tuyển sẽ lên đường từ sân bay Nội Bài. Trận Thái Lan - Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra hôm 5/9.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến