Dòng sự kiện:
HLV Park gọi Hồ Tấn Tài lên tuyển, để Đình Trọng điều trị chấn thương
25/12/2018 15:59:32
HLV Park Hang-seo đã quyết định triệu tập bổ sung hậu vệ Hồ Tấn Tài của B. Bình Dương lên tuyển Việt Nam thay vì mạo hiểm với phương án gọi Trần Đình Trọng trở lại.

Sau khi trung vệ Đình Trọng dính chấn thương phải sang Hàn Quốc điều trị và đã chia tay tuyển Việt Nam ở hành trình VCK Asian Cup 2019, Trọng Hoàng cũng đang dính chấn thương dây chằng, mới đây nhất là việc hậu vệ Lục Xuân Hưng bị chấn thương dây chằng đầu gối, để đảm bảo lực lượng cho chiến dịch VCK Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo đã quyết định gọi hậu vệ trẻ Hồ Tấn Tài lên tuyển.

Hồ Tần Tài được HLV Park Hang-seo gấp rút bổ sung chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019. Ảnh: VFF

Hồ Tấn Tài từng được HLV Park Hang Seo lựa chọn vào đội hình tuyển Việt Nam đá lượt trận cuối vòng loại Asian Cup 2019. Tấn Tài sở hữu chiều cao 1m80 và có tư duy chơi bóng khá thông minh, đồng thời là một trong những nhân tố nổi bật trong đội hình ĐT U20 Việt Nam thi đấu VCK FIFA U20 World Cup 2017, cùng lứa với Quang Hải, Văn Hậu.

Cầu thủ sinh năm 1997 quê Bình Định là mẫu cầu thủ khá đa năng khi có thể chơi tốt ở cả vị trí hậu vệ cánh và trung vệ. Tại CLB B.Bình Dương, Hồ Tấn Tài được thi đấu thường xuyên với 20 lần ra sân trong mùa giải 2018.

Sáng nay (25/12), Hồ Tấn Tài đáp chuyến bay ra Hà Nội hội quân cùng đội tuyển Việt Nam.

Trước đó, tại cuộc họp họp báo trước trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT Việt Nam và ĐT CHDCND Triều Tiên sẽ diễn ra vào 19h30 hôm nay (25/12), HLV Park Hang Seo đã chia sẻ với báo chí về những giải pháp gia cố hàng phòng ngự sau khi Lục Xuân Hưng dính chấn thương dây chằng đầu gối và chưa rõ ngày trở lại. HLV người Hàn Quốc cho biết ông có ý định gọi lại Trần Đình Trọng để thay thế vị trí của Lục Xuân Hưng. Tuy nhiên quyết định cuối cùng đã thay đổi, ông lựa chọn Hồ Tấn Tài để Đình Trọng có thời gian chữa trị dứt dứt điểm chấn thương.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến