Dòng sự kiện:
HLV Park Hang seo: 'Chúng tôi mà tính toán để hòa thì khác gì dàn xếp đâu'
09/05/2022 07:24:54
HLV Park Hang seo khẳng định, không cố tình cầm hòa U23 Philipines để tránh Thái Lan ở bảng B tại vòng bán kết.

Sau khi Malaysia bất ngờ đánh bại Thái Lan trong khuôn khổ lượt trận 1 bảng B môn bóng đá Nam SEA Games 31, nhiều nhận định cho rằng, đội bóng Voi chiến sẽ nhiều khả năng xếp thứ 2 bảng B chung cuộc. Điều này vô tình khiến cho toan tính của U23 Việt Nam dễ bề gặp khó vì Thái Lan luôn là kình địch có tính kỵ dơ. Trong trường hợp giành vị trí nhất bảng A, đội chủ nhà sẽ đối đầu Thái Lan tại bán kết nếu nhận định trên đây đúng.

Và sau trận hòa thất vọng không bàn thắng của U23 Việt Nam trước U23 Philippines, suy nghĩ đó càng thêm có cơ sở bởi sau 2 trận đã đấu, U23 Việt Nam vẫn xếp thứ 2 bảng A khi bằng điểm nhưng kém hệ số so với U23 Philippines. Tuy nhiên, khi được hỏi là có phải U23 Việt Nam cố tình hòa để tránh Thái Lan hay không, HLV Park Hang seo lập tức khẳng định rằng không hề có chuyện đó.

HLV Park Hang seo khẳng định không có chuyện cố tình cầm hòa U23 Philippines

“Hòa là kết quả làm tôi không hài lòng. Philippines họ chơi với số đông nơi hàng thủ. Chúng tôi đã nỗ lực khoan thủng nhưng không thể. Còn với trận đấu giữa Thái Lan và Malaysia là không liên quan đến trận này. Chúng tôi mà tính toán để hòa thì khác gì dàn xếp đâu. Hòa không phải là một kết quả tốt. Bóng đá là nhiều biến số không lường trước. Tôi và BHL phải cố gắng hết sức làm sao để giải quyết vấn đề này”, HLV Park Hang seo phát biểu sau trận đấu với U23 Philippines.

U23 Việt Nam sẽ có 5 ngày nghỉ trước khi thi đấu trận tiếp theo gặp U23 Myanmar. HLV Park Hang Seo cho biết ông có phương án thay thế cho từng vị trí để đảm bảo thể lực cho toàn đội cũng như sẵn sàng cho trường hợp có cầu thủ chấn thương.

Phan Huy

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến