Dòng sự kiện:
HLV Park Hang-seo loại Tiến Linh và gọi đến 9 cái tên mới lên tuyển Việt Nam
20/09/2019 15:43:46
So với danh sách đội tuyển Việt Nam dự trận gặp Thái Lan, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã loại Tiến Linh và gọi đến 9 cái tên mới.

Trưa 20/9, VFF đã công bố dánh sách 32 cầu thủ được gọi chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia và Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trong số danh sách 32 cầu thủ được HLV Park Hang-seo chọn lựa có 9 cầu thủ mới được triệu tập lần này gồm có A Hoàng, Phạm Xuân Mạnh, Võ Huy Toàn, Đặng Anh Tuấn, Tô Văn Vũ, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Công Thành và Mạc Hồng Quân.

Đa phần trong số còn lại là những gương mặt đã gắn bó nhiều giải với vị huấn luyện viên người Hàn Quốc, điển hình như Nguyễn Quang Hải, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Công Phượng, Lương Xuân Trường...

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung hai đợt. Đợt một từ ngày 22/9 đến ngày 30/9 và đợt hai từ ngày 6/10 - sau khi đá vòng 25 V-League.

Do đang thi đấu ở châu Âu, Nguyễn Công Phượng và Đoàn Văn Hậu không thể tập trung dài hạn cùng đội tuyển. Họ chỉ có thể hội quân ba ngày trước khi các trận đấu diễn ra, theo đúng lịch FIFA.

Sau đợt tập trung này, HLV Park Hang-seo sẽ chọn những cầu thủ tốt nhất vào danh sách chính thức của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Malaysia, Indonesia vào tháng 10 tới.

Việt Nam sẽ tiếp đón Malaysia ngày 10/10 trên sân Mỹ Đình, trước khi làm khách của Indonesia ngày 15/10.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến