Dòng sự kiện:
HLV Park Hang Seo lý giải việc chọn Văn Quyết làm đội trưởng tại ASIAD
04/09/2018 18:22:37
Trong cuộc trả lời giao lưu trực tuyến báo chí trong nước sáng nay, một lần nữa HLV Park Hang Seo đã lý giải lý do vì sao quyết định chọn Văn Quyết làm đội trưởng đội tuyển Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 2018.

Như đã đưa tin, trong đội hình đội tuyển Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 2018 trên đất Indonesia vừa qua, HLV Park Hang Seo đã quyết định đặt niềm tin vào Văn Quyết khi trao chiếc băng đội trưởng cho tiền vệ của Hà Nội FC. Quyết định này đã gây ra những ý kiến trái chiều với một bộ phận người hâm mộ trong nước.  

HLV Park Hang Seo giải thích lý do chọn Văn Quyết làm đội trưởng

Tuy nhiên, trong chương trình "Bàn tròn ASIAD" được Zing.vn tổ chức sáng 4/9, HLV Park Hagn Seo đã lên tiếng giải thích rõ hơn về quyết định chọn tiền vệ của Hà Nội FC làm đội trưởng Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 vừa qua. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Tôi luôn có tiêu chí cụ thể để tuyển chọn các cầu thủ. Họ không chỉ phải có tài năng, thể hiện được năng lực trong vị trí sở trường của họ, mà bên cạnh đó còn dựa vào tiêu chí liệu có thể hòa hợp với cả đội được hay không, có thể trở thành một thành viên trong tập thể được hay không. Điều này tôi gọi là 'khả năng giao tiếp', đây là điều vô cùng quan trọng".

Từng trao chiếc băng đội trưởng đội tuyển Việt Nam cho Văn Quyết nên HLV Park Hang Seo dường như khá hiểu tiền vệ của Hà Nội FC. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng khẳng định trước khi đưa ra quyết định này ông đã nhiều lần theo dõi Văn Quyết thi đấu tại V.League 2018: "Về trường hợp tại sao chọn Văn Quyết làm đội trưởng, tôi cho rằng Quyết là một cầu thủ lớn tuổi, là đội trưởng của CLB Hà Nội. Tôi đã rất nhiều lần theo dõi cậu ấy thi đấu trên sân. Đã là đội trưởng thì cần phải gương mẫu, phải được đồng đội tôn trọng. Ở trên sân cũng như trong sinh hoạt, hành động và cách cư xử của Quyết đủ để cho mọi người nghe theo cậu ấy, đủ tư chất để làm đội trưởng đội bóng. Tôi đã tin tưởng và giao cho Quyết trọng trách đó".

Quyết định của HLV Park Hang Seo đã được đội trưởng của Hà Nội FC không phụ lòng khi Văn Quyết hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao tại ASIAD 2018 vừa qua. Văn Quyết chính là người ghi bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 cho Olympic Việt Nam ở phút 28 trận tranh hạng 3 với Olympic UAE. Tuy nhiên, ở loạt sút luân lưu các học trò HLV Park Hang Seo đã để thua đội bóng Tây Á với tỷ số 3-4 để rồi lỡ hẹn với tấm HCĐ lịch sử tại Asiad.

Theo Thể Thao Việt Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến