Dòng sự kiện:
HLV Qatar ngã mũ khâm phục U23 Việt Nam sau trận bán kết
23/01/2018 22:15:11
Sau khi Văn Thanh ghi bàn thắng quyết định, HLV của U23 Qatar không giấu nổi sự tiếc nuối và khẳng định U23 Việt Nam là đối thủ rất mạnh, xứng đáng vào chung kết.

HLV U23 Qatar chết lặng nhìn U23 Việt Nam vào chung kết

Sau khi đội bóng của mình thua U23 Việt Nam trên chấm luân lưu nghiệt ngã, HLV Qatar - Felix Sanchez không giấu nổi tiếc nuối, tuy nhiên ông vẫn tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ đội mình.

Theo VOV đăng tải, HLV Felix Sanchez cho biết: "Đây là trận đấu mà các cầu thủ của chúng tôi đã chơi rất nỗ lực. Tuy nhiên, U23 Việt Nam có những cầu thủ biết tỏa sáng đúng lúc. Tôi không muốn nói nhiều về họ, thay vào đó muốn chia sẻ niềm tự hào với các cầu thủ của tôi. Chúng tôi đã cố gắng giành chiến thắng trong thời gian thi đấu chính thức. Chúng tôi đã tiến rất gần tới cơ hội đó nhưng đáng tiếc, không thể duy trì được lợi thế của mình".

HLV Felix Sanchez tiếc nuối khi U23 Qatar dừng bước ở bán kết giải U23 châu Á. (Ảnh: Thành Lương)

Báo VnExpress cũng dẫn lời chia sẻ của HLV Qatar sau trận đấu, Felix nói: "Việt Nam cho thấy họ là một đội bóng có trình độ cao. Họ đã làm mọi thứ để được chiến thắng và tôi xin chúc mừng. Họ xứng đáng vào chung kết".

"Bóng đá có lúc thắng và cũng có lúc thua, không ai có thể bất bại mãi. Chúng tôi đã thắng cả 4 trận trước đó nhưng rồi không thể thắng trận thứ 5 như mong đợi. Tôi không nghĩ thất bại hôm nay sẽ ảnh hưởng tới sự phát triển của các cầu thủ. Ngược lại, đó sẽ là cơ hội, bài học bổ ích cho họ trong tương lai. Sau thất bại này, các cầu thủ của tôi phải đứng dậy. Tương lai của họ ở phía trước và họ cần nỗ lực nhiều hơn nữa để được trao cơ hội trong những giải đấu lớn sắp tới”, ông Felix nói thêm.

Được biết, đây là lần thứ 2 liên tiếp, U23 Qatar chịu thất bại ở một trận bán kết tại giải U23 châu Á. 2 năm trước, họ cũng dừng bước ở bán kết, sau thất bại 1-3 trước U23 Hàn Quốc, và thua U23 Iraq 1-2 (trong thời gian đá 2 hiệp phụ, hòa 1-1 trong thời gian 90 phút).

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến