Hồ Ngọc Hà - Cường đô-la: Đường tình đôi ngả
31/07/2015 11:36:52
ANTT.VN – Trước những đồn đoán về mối quan hệ của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường đô-la) và cô ca sĩ Hồ Ngọc Hà thời gian qua, mới đây nhất, Hà Hồ đã không còn trong danh sách người có liên quan đến Cường đô-la trong báo cáo của Công ty Quốc Cường Gia Lai với vai trò vợ - chồng.

Tin liên quan

 

Chiều qua (ngày 30/07/2015), Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai (QCG) vừa công bố báo cáo quản trị công ty 6 tháng đầu năm 2015.

Nhưng sự thay đổi lớn nhất không nằm trong danh sách cổ đông của QCG, mà là thông tin liên quan đến Phó Tổng giám đốc Nguyễn Quốc Cường (Cường đô-la).

Cụ thể, Hồ Ngọc Hà – trước đó được biết đến là vợ của Nguyễn Quốc Cường đến nay không còn trong danh sách người liên quan.

Danh sách người có liên quan đến Cường đô la đã không còn Hồ Ngọc Hà (Nguồn: Báo cáo quản trị 6 tháng 2015 của QCG)

Tại báo cáo quản trị năm 2014, ca sĩ Hồ Ngọc Hà vẫn được biết đến với vai trò vợ của ông Nguyễn Quốc Cường. Cùng với con trai Nguyễn Quốc Hưng (bé Subeo), Hồ Ngọc Hà từ trước đến nay chưa từng nắm giữ cổ phần QCG.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà và Nguyễn Quốc Hưng chưa từng sở hữu cổ phiếu nào của QCG (Nguồn: Báo cáo quản trị 2014 của QCG)

Báo cáo quản trị cũng cho biết, tính đến ngày 24/04/2015, cá nhân bà Nguyễn Thị Như Loan - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty nắm giữ gần 102 triệu cổ phiếu QCG - tương đương 37,05% số lượng cổ phiếu lưu hành.

Nguyễn Ngọc Huyền My, con gái bà Loan là cổ đông lớn thứ 2 của công ty với số lượng cổ phiếu nắm giữ đạt 39,3 triệu đơn vị - tương đương 14,32% số lượng cổ phiếu lưu hành của công ty.

Hoa Liên

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến