Dòng sự kiện:
Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chính thức chia tay sau 2 năm gắn bó
17/10/2017 10:45:59
Sau nhiều tin đồn rạn nứt, Hồ Quang Hiếu vừa thừa nhận thông tin anh và ca sĩ Bảo Anh đã 'đường ai nấy đi'.

Phununews.vn đưa tin, sáng 17/10, trên trang cá nhân Hồ Quang Hiếu đã viết tâm thư khá dài gửi đến Bảo Anh đồng thời thừa nhận cả hai chính thức chia tay: "Sáng nay thức giấc mà trong lòng thật trống trải. 1 ngày thật buồn khi hình ảnh về em luôn hiện ra và gợi lên trong anh những kỷ niệm đẹp, có cả những nụ cười, những giọt nước mắt mà chúng ta đã cùng nhau trải qua…

Dù đã không còn là người yêu của nhau nhưng trong mắt anh, em chính là người con gái tuyệt vời, em là một người con gái hoàn hảo trên tất cả các phương diện đối với riêng anh.

Nếu cho anh một lần nữa lựa chọn thì anh vẫn chọn là gặp em ,quen em và yêu em, dù biết chắc rằng hạnh phúc sẽ không thuộc về nhau. Cảm ơn cuộc đời đã cho anh được gặp em, anh luôn mong em hạnh phúc”.

Hồ Quang Hiếu viết tâm thư khá dài gửi đến Bảo Anh đồng thời thừa nhận cả hai chính thức chia tay.

Theo thông tin trên Ngoisao.net, Bảo Anh cũng thừa nhận cô và Hồ Quang Hiếu đã chia tay được vài tháng. Tuy nhiên, cô không muốn chia sẻ thông tin này bởi sợ dư luận nói rằng, cô mượn chuyện tình cảm để PR cho sản phẩm mới.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh lộ bằng chứng hẹn hò vào đầu năm 2016 khi thường xuyên cùng check in tại một số địa danh du lịch ở nước ngoài. Tháng 10/2016, cả hai mới công khai mối quan hệ. Suốt hai năm mặn nồng, đôi tình nhân luôn thể hiện sự quan tâm dành cho nhau trong mỗi lần xuất hiện tại các event giải trí. Trước khi yêu Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ với hot girl Ivy.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến