Dòng sự kiện:
Hòa Bình: 2 vợ chồng tử vong trong trang trại với nhiều vết thương trên người
27/07/2017 14:05:49
Thi thể hai vợ chồng được người nhà phát hiện tử vong với nhiều vết thương trên người.

Trưa 27/7, Công an tỉnh Hòa Bình thông tin, nhận được tin báo về việc phát hiện hai thi thể tử vong trong lán ở xã Tân Pheo, huyện Đà Bắc (Hòa Bình), Công an tỉnh Hòa Bình phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thực hiện công tác khám nghiệm tử thi, thu thập thông tin, điều tra làm rõ vụ việc.

Danh tính các nạn nhân được xác định là ông Lò Văn T. (SN 1959) và vợ là bà Bùi Thị D. (SN 1963). Vợ chồng ông T. tử vong do nhiều vết chém chí mạng bằng vật sắc.

Ảnh minh họa.

Theo chị Hường (con dâu của vợ chồng ông T.) cho biết, chiều ngày 25/7, gia đình chị mời bố mẹ lên nhà để dùng cơm. Tuy nhiên, buổi chiều ngày hôm đó, chỉ có ông T. lên ăn cơm cùng gia đình con trai. Khi chị hỏi về bà D., ông T. cho biết vợ mình bị ốm, không lên nhà dùng cơm được và vẫn đang nằm ở lán.

“Sau khi dùng cơm xong, bố tôi xin về lều để chăm sóc mẹ đang ốm. Hôm sau, không thấy ông bà lên chơi như mọi hôm, gọi điện cũng không thấy nghe máy nên khoảng 20h ngày 26/7, tôi nhờ anh Lò Văn Mơ (anh họ con nhà bác) lên lán kiểm tra thì phát hiện ông bà đã tử vong, trên người có rất nhiều vết chém”, chị Hường cho biết. Phát hiện sự việc, phía gia đình đã thông báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an xã Tân Pheo đã có mặt bảo vệ hiện trường và báo cáo lên Công an huyện Đà Bắc.

Trao đổi với PV, Trưởng Công an xã Tân Pheo cho biết: “Hiện phía Công an huyện Đà Bắc, Công an tỉnh Hòa Bình vẫn đang trong quá trình khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng để tìm hiểu nguyên nhân vụ việc”.

Vị này thông tin, ở địa phương vợ chồng ông T. là người hiền lành, làm ăn lương thiện, không có xích mích với ai. Tại căn lều nơi vợ chồng ông T. bị sát hại cũng không có đồ đạc hay vật dụng gì có giá trị.

Đại tá Phạm Văn Sử - Phó Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình cho biết: “Qua công tác khám nghiệm hiện trường, sơ bộ ban đầu xác định đây là một vụ trọng án”.

Được biết, vợ chồng ông T. có lập một trang trại nhỏ để trông coi bò và chăn nuôi một đàn vịt. Ông bà đã nhờ người dựng một chiếc lán trong trang trại để ở lại, tiện cho việc chăm sóc vật nuôi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Huy Tưởng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến