Hòa Bình Corp trúng thầu thi công 3 dự án với tổng giá trị hơn 2.500 tỷ đồng
03/08/2016 16:00:47
ANTT.VN - Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình – Hòa Bình Corp (mã: HBC) vừa công bố thông tin về việc trúng thầu thi công một số dự án với tổng giá trị hợp đồng lên tới hơn 2.581 tỷ đồng là các dự án: Căn hộ Condotel Soleil Ánh Dương, Khu căn hộ The Park Avenue và Khu căn hộ Sunrise Cityview.

Tin liên quan

Ảnh minh họa

Cụ thể, Dự án Căn hộ Condotel Soleil Ánh Dương do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển hạ tầng PPC An Thịnh Việt Nam làm chủ đầu tư tọa lạc tại giao lộ Phạm Văn Đồng và Võ Nguyên Giáp (Đà Nẵng) với quy mô 01 tòa khách sạn và 3 tòa Condotel bao gồm khách sạn, condotel và chung cư. Hòa Bình Corp là nhà thầu chính thi công kết cấu hầm và phần thân. Dự án dự kiến thi công trong vòng 486 ngày với giá trị gói thầu khoảng 469 tỷ đồng.

Hai dự án Khu Căn hộ The Park Avenue và Khu căn hộ Sunrise Cityview do Tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư. Công ty được giao là nhà thầu chính thi công phần kết cấu và hoàn thiện hầm và phần thân với tổng giá trị 2 gói thầu hơn 1.379 tỷ đồng. Trong đó, The Park Avenue chiếm 503 tỷ đồng và Sunrise Cityview chiếm 876 tỷ đồng, dự kiến thi công lần lượt trong 583 và 844 ngày.

Ngoài ra, hiện tại, Hòa Bình Corp cũng đang là nhà thầu thi công hạng mục phần thân của 02 dự án The Tresor và Rivergate Residence với tổng giá trị hai gói thầu là 732 tỷ đồng.

Quách Minh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến