Dòng sự kiện:
Hoa hậu chuyển giới Hàn Quốc ly hôn vì ghép tử cung thất bại
03/08/2017 05:32:18
Harisu tâm sự đã tìm mọi cách, thậm chí phẫu thuật để mong mang thai nhưng đều thất bại.

Tham dự chương trình Video Star của đài MBC mới đây, nữ ca sĩ chuyển giới Harisu nói về chuyện ly hôn sau 10 năm chung sống. Cô tâm sự luôn mang theo mặc cảm tội lỗi khi sống cùng chồng.

“10 năm sống bên anh ấy, tôi chưa từng nghĩ sẽ ly hôn. Chúng tôi yêu nhau như vậy. Nhưng có những chuyện đã xảy ra khiến chúng tôi thay đổi quyết định”, cô trải lòng. Người đẹp mệnh danh là hoa hậu chuyển giới Hàn Quốc tiết lộ vì công việc nên hai vợ chồng không có thời gian gần nhau.

“Ban đầu là một tuần gặp nhau một lần, sau đó là cả tháng mới có thể gặp gỡ. Tôi luôn áy náy vì điều đó. Dư luận còn nghiệt ngã nói anh ấy yêu người đồng tính, là dị hợm. Mỗi lần như vậy, anh chỉ lặng yên và tự trách bản thân”, cô nói.

Vì yêu chồng, Harisu mong muốn có thể mang thai, sinh con như những phụ nữ khác. Cô tìm đến bác sĩ, mong cơ hội thụ thai nhờ phương phép cấy ghép tử cung.

Ghép tử cung là phương pháp được nhiều phụ nữ bị dị tật tử cung hy vọng giúp họ mang thai thành công. Năm 2014, một phụ nữ không có tử cung ở Thụy Điển đã thành công khi mang thai nhờ phương pháp này. Một số ý kiến cho rằng với phẫu thuật ghép tử cung, đàn ông cũng có thể sinh con. Đáng tiếc, phương pháp này không thể giúp Harisu mang bầu.

“Anh ấy vì tôi mà chịu quá nhiều thiệt thòi. Tôi chỉ mong anh có thể tìm được người phụ nữ tốt, có con, trải qua cuộc sống hạnh phúc bình thường. Với tôi, anh mãi là người đàn ông tốt, người bạn không thể thay thế”, Harisu rơi nước mắt khi nghĩ về chồng.

Harisu được coi là nữ hoàng sắc đẹp chuyển giới Hàn Quốc. Cô cũng tạo được dấu ấn trong âm nhạc, phim ảnh. Tại Trung Quốc, Harisu khá đắt show.

Năm 2007, cô kết hôn với rapper, doanh nhân kém 6 tuổi - Micky Jung. Hôn lễ hai người từng gây ồn ào trong giới giải trí vì đây cũng là lễ cưới đầu tiên của một nghệ sĩ chuyển giới tại Hàn Quốc.

Hồi tháng 6, hai người bât ngờ tuyên bố ly hôn. Nguồn tin từ Mydaily cho hay nguyên nhân khiến hôn nhân đổ vỡ là vấn đề tài chính. Cụ thể, Micky Jung gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh. Rapper này đối diện bờ vực phá sản. Từ khi chồng gặp trục trặc, hai người thường xảy ra tranh cãi hơn.

Tuy nhiên, phía Harisu bác bỏ tin đồn này.

Theo Zing.vn

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến