Dòng sự kiện:
Hoa hậu Đại Dương - Lê Âu Ngân Anh lên tiếng về tin đồn mua giải
29/10/2017 09:09:23
Ngay sau khi vừa đăng quang, Tân hoa hậu Đại Dương – Lê Âu Ngân Anh đã vướng tin đồn mua giải. Trước thông tin này, người đẹp đã lên tiếng.

 

Tối 28/10, tại nhà hát Hoà Bình (TP.HCM) đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Khi chiếc vương miện trị giá 3,2 tỷ đồng được trao cho Ngân Anh, làn sóng tranh cãi gay gắt về nhan sắc của tân Hoa hậu nổ ra sôi nổi trên mạng xã hội. Nhiều nghi vấn cho rằng Ngân Anh mua giải.

Lê Âu Ngân Anh đã đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Liên quan đến tin đồn trên, báo VnExpress dẫn lời Tân hoa hậu cho biết, cô không gian lận để chiến thắng. "Từ đầu cuộc thi, tôi đã là ứng viên sáng giá khi có tri thức, vừa tốt nghiệp đại học, tiếng Anh và tiếng Pháp tốt. Tôi cũng tự tin có sắc vóc tốt, gương mặt xinh. Tôi nghĩ đó là những yếu tố tôi có thể thành hoa hậu chứ không cần mua giải", cô chia sẻ.

Ngân Anh thừa nhận cô từng nâng mũi nhưng đã tháo phần sụn ra để gương mặt trở lại như trước. Thí sinh đã chia sẻ với ban tổ chức về vấn đề này và được họ chấp thuận. Cô cũng không có ý định dao kéo sau cuộc thi vì đã hài lòng với đường nét của mình.

Tri thức trực tuyến đưa tin thêm, chia sẻ với báo giới sau khi đăng quang, Lê Âu Ngân Anh khẳng định cô tự tin vào nhan sắc bản thân. Cô cũng tin vào chiến thắng của mình. 

Lê Âu Ngân Anh khẳng định cô tự tin vào nhan sắc bản thân. Cô cũng tin vào chiến thắng của mình. Ảnh: Tri thức trực tuyến

"Tôi có vốn tri thức đủ để trở thành một gương mặt sáng giá trong cuộc thi năm nay. Hơn nữa, tôi có sắc vóc đẹp, gương mặt xinh. Đó là những yếu tố khiến cô trở thành Hoa hậu Đại dương năm nay. Với cuộc thi nào thì khán giả cũng sẽ bảo người chiến thắng là mua giải. Nhưng chỉ có những người trong cuộc mới hiểu được tôi đã nỗ lực như thế nào để giành chiến thắng”, Ngân Anh chia sẻ thêm.

Cũng chia sẻ trên báo VnExpress, trưởng ban tổ chức - ông Võ Việt Chung nhận định việc Ngân Anh đăng quang là thuyết phục. Ông phủ nhận chuyện thí sinh mua giải. Về việc tân hoa hậu từng dao kéo, một thành viên trong ban tổ chức cho biết Ngân Anh đã vượt qua vòng nhân trắc học của cuộc thi, đồng thời không bị phát hiện có dị vật khi chụp X-quang.

Lê Âu Ngân Anh (SBD 410) quê gốc ở Tiền Giang, sinh năm 1995; cao 1,74m; nặng 50kg; số đo ba vòng 85-58-94. Tân Hoa hậu tốt nghiệp trường Quốc tế Pháp ở TP HCM. Sau tốt nghiệp, Ngân Anh đã đăng ký chương trình cao học của trường Salford International University, UK chuyên ngành MBA (Master of Business Administration).

Trước khi tham gia Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 và đăng quang ngôi vị cao nhất, Lê Âu Ngân Anh từng thử sức ở cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017. Ở sân chơi này, Lê Âu Ngân Anh đã lọt vào top 8 chung cuộc. Đồng thời, cô cũng giành được giải phụ là thí sinh có trang phục vùng miền đẹp nhất.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến