Dòng sự kiện:
Hoa hậu Đặng Thu Thảo và ông xã rạng rỡ trong lễ đính hôn
02/10/2017 06:05:51
Ngày 1/10, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo và bạn trai Nguyễn Trung Tín đã tổ chức đám hỏi tại nhà riêng.

Trong ngày vui, Đặng Thu Thảo mặc áo dài trắng đơn giản. Ngoại hình xinh đẹp, dịu dàng của Hoa hậu Việt Nam 2012 một lần nữa nhận được nhiều lời ngợi khen của cư dân mạng. Cặp đôi sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 6/10 tới.

Đặng Thu Thảo và bạn trai trong đám hỏi. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Đặng Thu Thảo sinh năm 1991, cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2012. Cô được yêu mến với vẻ đẹp dịu dàng, thanh thoát.

Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín lần đầu công khai lộ diện cùng nhau vào tháng 12/2015. Trong khoảng 2 năm hẹn hò, cặp đôi khá kín tiếng và ít khi chia sẻ những hình ảnh lãng mạn một cách công khai.

Ảnh: Vietnamnet

Tại các sự kiện bất động sản do công ty ông xã tương lai tổ chức, người đẹp Bạc Liêu cũng hỗ trợ anh trong vai trò truyền thông và đón tiếp khách mời. Trong khi đó hồi đầu tháng 3 năm nay, Trung Tín đã phải lên tiếng bảo vệ Đặng Thu Thảo về bức ảnh chụp với con trai bầu Hiển ở Mỹ, khẳng định tình cảm của mình và bạn gái hoa hậu vẫn tốt đẹp.

Doanh nhân Trung Tín hơn bạn gái hoa hậu 4 tuổi. Anh có tên trong Top 30 doanh nhân trẻ thành đạt tuổi dưới 30 trong cuộc bầu chọn do Forbes Việt Nam tổ chức.

Trên tấm thiệp, cặp đôi ghi ngày cưới là 6/10 và địa điểm được tổ chức ở TP.HCM. Bộ ảnh cưới của vợ chồng hoa hậu đã được thực hiện vào cuối tháng 8 tại bãi biển Nha Trang. 

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến