Dòng sự kiện:
Hoa hậu Kỳ Duyên cầu cứu Bộ Công an
09/03/2016 10:01:42
ANTT.VN - Khi vụ lùm xùm tố về cách ứng xử kém văn minh với lái xe taxi chưa lắng xuống, cô hoa hậu Thành Nam lại tiếp tục gặp rắc rối khi tối qua 7/3, hình ảnh của cô bị lợi dụng để quảng cáo cho một bìa băng sex và phòng khám nam dành cho đàn ông lớn tuổi của Nhật Bản.

Tin liên quan

Hình ảnh hoa hậu Kỳ Duyên bị phát tán trên web sex

Tờ poster này được đăng tải trên một web sex của Việt Nam khiến cộng đồng mạng rất bất ngờ và sốc.

Trên tờ poster là những tấm hình Kỳ Duyên mặc bikini gợi cảm, ảnh cô quảng cáo cho một thương hiệu đệm, dáng ngủ bị chê phản cảm trên máy bay, thậm chí cả tấm hình cô được giáo sư Vũ Khiêu hôn má....  đã được ghép lại.

Tờ poster này ghi dòng chú thích về Kỳ Duyên là diễn viên nổi tiếng và một ngày có thể ngủ với 50 người đàn ông, bên cạnh một số thông tin nhạy cảm khác để PR cho phòng khám nam.

Kể từ khi xuất hiện trên web sex tối qua 7/3, tấm hình đã được phát tán khá nhanh. Hiện vẫn chưa tìm được nguồn gốc phát tán của nó.

Trả lời trên báo chí, đại diện Hoa hậu Kỳ Duyên bức xúc: “Phòng khám này chính là nơi từng bị Lâm Tâm Như khởi kiện với hành vi tương tự. Chúng tôi một mặt liên hệ với trang web liên quan tháo xuống, mặt khác soạn đơn khởi kiện gửi Bộ Công an xem xét vì dính yếu tố nước ngoài”.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Khi được hỏi về tâm trạng của Kỳ Duyên, vị quản lý cho hay Kỳ Duyên bị sốc nặng khi nhìn thấy ảnh mình trên web sex, suy sụp tinh thần, ảnh hưởng đến việc học và các hoạt động, đặc biệt là khi Kỳ Duyên đang nhận nhiệm vụ Đại sứ áo dài cho Lễ hội áo dài TP.HCM.

Tuy nhiên, trao đổi với ANTT.VN, người quản lý của hoa hậu từ chối bình luận thêm về vấn đề này.

Trước đó, hôm 6.3, dư luận ồn ào sau khi một tài khoản facebook phản ánh câu chuyện hai phụ nữ đi taxi từ đường đường Điện Biên Phủ về một tòa nhà ở TP.HCM, được cho là hai mẹ con Hoa hậu Kỳ Duyên. Theo chủ tài khoản FB trên, trên đoạn đường, người mẹ đã to tiếng, xúc phạm khi anh tài xế taxi đi đường vòng. Bản thân cô con gái khi xuống xe thì đi thẳng mà không đóng cửa, còn người mẹ đóng cửa trúng tay tài xế mà không xin lỗi.

Tuy nhiên, cả hoa hậu lẫn mẹ cô đều lên tiếng phản đối thông tin được cho là bịa đặt, bôi nhọ này.

Trong khi đó, đại diện của cô và luật sư cũng đang tính gửi đơn đến Bộ Công an để can thiệp.

P.V

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến