Dòng sự kiện:
Hoa hậu Ngọc Khánh chia sẻ về cuộc sống tại Mỹ sau khi kết hôn với chồng Tây
27/07/2018 18:49:27
10 năm trước, HH Ngọc Khánh bất ngờ đi du học ở tuổi 32. Hiện tại, chị đã ngoài 40 tuổi, chưa có mụn con nào nhưng Ngọc Khánh không lấy đó làm sốt ruột bởi cuộc sống này, chị tin ông trời không cho ai tất cả.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1998 khi 22 tuổi, Ngọc Khánh được đánh giá là hoa hậu thông minh, có học vấn. Bắt đầu từ đó, Ngọc Khánh hoạt động khá sôi nổi trong môi trường showbiz Việt.  

Rồi Ngọc Khánh kết hôn với một luật sư đã từng có một đời vợ. Đến năm 2009, luật sư này bị bắt. Sau quá nhiều biến cố trong câu chuyện hôn nhân với người chồng luật sư, người đẹp chọn cách rời khỏi Việt Nam, chọn con đường du học khi tuổi đời đã 32 trước sự tiếc nuối của nhiều người, bởi khi đó, Ngọc Khánh là hoa hậu khá đắt show. Chị liên tục được mời làm MC, dẫn chương trình tại nhiều sự kiện. 

Nhan sắc hiện tại của Hoa hậu Ngọc Khánh.

Mới đây, Ngọc Khánh đã về Việt Nam để thăm gia đình và tham dự một số sự kiện. Ở độ tuổi ngoài 40, nhưng Ngọc Khánh vẫn giữ được vẻ trẻ trung, xinh đẹp. 

Chia sẻ với PV về việc quyết định đi du học ở tuổi 32, Hoa hậu Ngọc Khánh cho hay: "Tôi không nghĩ, đi du học ở tuổi 32 là muộn. Khi đó, tôi không bị khó khăn về kinh tế bởi hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam, tôi cũng có chút vốn liếng. Tôi chỉ lo lắng việc bất đồng ngôn ngữ.

Khi đó, tôi quyết tâm lắm, muốn đi học để mở mang kiến thức và tiếp cận nhiều thông tin trên thế giới. Có những ngày, tôi đọc cả tập sách để thạo kiến thức. Tuổi đó, cũng có độ chây ì rồi nhưng tôi nghĩ, mình cần cù thì sẽ ổn thôi".

Ngọc Khánh cho biết thêm, ban đầu chị muốn đi du học để củng cố kiến thức rồi quay về Việt Nam làm việc chứ không bao giờ nghĩ mình sẽ lấy chồng Tây và định cư luôn ở Mỹ.

"Tại Mỹ, tôi gặp một người bạn cũ. Chúng tôi chia sẻ với nhau mọi chuyện. Anh ấy biết và thông cảm cho hoàn cảnh của tôi, chúng tôi dần yêu rồi quyết định đi đến hôn nhân.

Nhà chồng có một trang trại nho và một xưởng sản xuất rượu vang. Khi đó ba chồng tôi đã 89 tuổi, ông rất mong muốn trong 5 người con ít nhất cũng có 2 người theo nghiệp của gia đình.

Chúng tôi rất cân nhắc bởi ai cũng có sự nghiệp riêng của mình ở ngoài. Sau rất nhiều lần suy nghĩ, vợ chồng tôi đã quyết định trở về nhà và tiếp tục nối nghiệp gia đình. Đây cũng là một cơ duyên khá thú vị đối với tôi. Ở Việt Nam tôi cũng thích rượu vang nhưng chưa có điều kiện để hiểu rõ hơn về cách thức sản xuất", Ngọc Khánh chia sẻ.

Vợ chồng Hoa hậu Ngọc Khánh.

Chia sẻ về cuộc sống sau 10 năm sang Mỹ và lấy chồng Tây, Ngọc Khánh chia sẻ: "Ngoài việc quản lý một cơ sở sản xuất rượu truyền thống, bản thân tôi cũng phụ giúp chồng một số công việc như tổ chức sự kiện, lựa chọn mặt hàng để bán trong phòng thử rượu... Nhìn chung đó là quảng bá hình ảnh, thương hiệu của công ty.

Ngoài ra, tôi làm việc với tổ chức cứu trợ cho người tị nạn, giúp đỡ những người dân Việt Nam cần làm việc với tổ chức công cộng, y tế, xã hội... Hai vợ chồng bận rộn là thế nhưng tôi cố gắng về sớm nấu cơm buổi tối, làm công việc nhà, rồi trao đổi công việc nếu cần thiết. Ông xã lại yêu thích ăn món Việt Nam vì từng có thời gian dài học tập tại đất nước của vợ. Với tôi, mọi thứ diễn ra hàng ngày giản dị nhưng vô cùng an yên".

Ngọc Khánh vẫn mong mỏi niềm hạnh phúc làm mẹ.

Nói về kế hoạch có con của mình, Hoa hậu Ngọc Khánh cho hay: "Là phụ nữ, ai cũng muốn được làm mẹ, nhưng nếu ông trời chưa ban điều hạnh phúc ấy thì vẫn phải chờ đợi thôi. Mọi người cũng khuyên tại sao tôi không đi bệnh viện, nhưng điều đó không nhất thiết. Cứ để mọi thứ thuận theo tự nhiên sẽ hạnh phúc hơn. Con cái là lộc của ông trời, nếu số phận sắp đặt thế nào tôi cũng an lòng.

Nếu đến lúc bản năng ấy thôi thúc mà ông trời chưa ban tặng, vợ chồng tôi sẽ quyết định nhận con nuôi. Quan trọng nhất với một đứa trẻ vẫn là tình thương và việc nhận nuôi có thể thay đổi số phận của đứa trẻ ấy. Chúng tôi luôn sẵn sàng yêu thương và chăm sóc như con ruột của mình".

Hoa hậu Ngọc Khánh sinh năm 1976. Chị từng là trải qua khá nhiều nghề: Tiếp viên hàng không, nhân viên quan hệ công chúng, người dẫn chương trình, người mẫu, tiếp đến là làm việc tại ban Thể thao Đài Truyền hình TP HCM. Chị tái hôn với chồng gốc Mỹ năm 2013 sau khi qua đây du học và định cư ở Mỹ cho đến tận bây giờ. 

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến