Dòng sự kiện:
Hoa hậu Thu Thủy nói gì khi bị tố cướp chồng chưa cưới của em họ?
16/10/2017 09:10:43
Trước thông tin bị em họ tố đã cướp chồng chưa cưới của mình chỉ 20 ngày trước hôn lễ, Hoa hậu Thu Thủy từ chối phản hồi.

Theo nguồn tin trên Tri thức trực tuyến, mới đây, trên trang cá nhân của Phương Anh bất ngờ kể về nỗi đau của mình về việc bị chị họ là Hoa hậu Thu Thủy cướp chồng trước ngày cưới cách đây 12 năm.

Phương Anh chia sẻ: "Nỗi đau của tôi, không biết làm sao diễn tả khi người cướp chồng là chị họ của mình. Năm 2005, khi nhận tin báo của người thân trong gia đình chồng sắp cưới rằng hôn phu của tôi đưa chị tôi về nhà ở Sài Gòn. Trong khi ấy, tôi đang ở Hà Nội để lo cho đám cưới sắp diễn ra.

Trước khi nhận được tin báo trên, tôi cũng đã được bạn bè trong công ty nói về chuyện này nhưng tôi cố tình nghĩ tốt cho họ rằng đó là công việc, họ hẹn hò đi cafe để trao đổi thông tin. Tôi luôn cố gắng không nghi ngờ”.

Em họ tố bị Hoa hậu Thu Thủy (phải) cướp chồng chưa cưới chỉ 20 ngày trước hôn lễ.

Cô cho biết sự việc xảy ra chỉ 20 ngày trước khi lễ cưới tổ chức, bản thân ở giai đoạn đó đã rất đau khổ đến tột cùng, nhưng cô đã mạnh mẽ vượt qua và Nam tiến để xây dựng sự nghiệp.

Cuối chia sẻ, cô gửi lời xin lỗi đến gia đình khi quyết định phơi bày sự thật từ 12 năm trước: “Nhưng cháu đã im lặng và chịu oan ức 12 năm rồi, cháu cần nói dù chỉ một lần. Cháu vì mọi người, vì chị ta nhưng ai vì cháu”, cô viết.

Liên quan đến sự việc trên, Tri thức trực tuyến đã đăng tải nội dung hai người trong cuộc lên tiếng cho biết, hiện Phương Anh đang ở nước ngoài nên không thể nói gì thêm. Những gì cần nói, Phương Anh đã viết rất rõ trên trang cá nhân.

Trong khi đó, liên lạc với hoa hậu Thu Thủy, cô từ chối phản hồi về thông tin trên mạng xã hội. “Tôi có đọc đoạn chia sẻ đó, nhưng tôi không có gì lên tiếng cả”, cô nói.

Thu Thủy (SN 1976) đăng quang tại Hoa hậu Việt Nam 1994. Sau đăng quang, Thu Thủy từng có thời gian du học tại Mỹ. Trở về nước, cô không xuất hiện nhiều trong các hoạt động showbiz, thay vào đó dành thời gian cho kinh doanh, viết sách, làm MC. Tháng 7/2017 cuộc thi "Hoa hậu Đại dương 2017" khởi động, Hoa hậu Thu Thủy mới lần đầu tiên tái xuất trở lại trên mặt báo.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến