Dòng sự kiện:
Hoa hậu Văn hóa thế giới Ngọc Trâm đẹp quyến rũ trong bộ ảnh mới
23/11/2017 10:20:02
Hoa hậu Văn hóa thế giới 2017 Trần Ngọc Trâm gây ấn tượng bằng vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng cùng đôi mắt to tròn, dễ thương trong bộ ảnh mới nhất của NTK Brian Võ.

Xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Văn hóa Thế giới 2017 tại Philippines, Trần Ngọc Trâm được người hâm mộ trong và ngoài nước khen ngợi bởi vẻ đẹp ngọt ngào và hiện đại. Bên cạnh đó, người đẹp còn được đánh giá cao bởi sự thông minh và khôn khéo trong giao tiếp, cùng với đó là lòng nhân ái vì cộng đồng, xã hội. Chính vì vậy, ngoài danh hiệu cao nhất, Trần Ngọc Trâm còn giành được bốn giải phụ như: Người đẹp hình thể – Best in Sport Wear, Người đẹp thân thiện – Miss Friendship, Người đẹp ảnh – Miss Photogenic, Người đẹp có trang phục dân tộc đẹp nhất – Best National Costume.

Dù mặc kín đáo hay gợi cảm, Hoa hậu Ngọc Trâm vẫn vô cùng xinh đẹp và thu hút.

Trong bộ ảnh kết hợp cùng nhiếp ảnh Nguyễn Bảo Lê, Ngọc Trâm xuất hiện quyến rũ, lộng lẫy và ngày càng đẹp hơn sau khi đăng quang.

Kết hợp lối trang điểm sắc sảo, bí ẩn mang đến cho Trần Ngọc Trâm một vẻ đẹp rực rỡ, sang trọng và tràn đầy sức sống. Khuôn mặt xinh đẹp thuần chất Á Đông, nét dịu dàng, thanh thoát cùng thân hình quyến rũ khiến cho người đối diện khó lòng rời mắt trước hình ảnh mới này của cô.

Ngọc Trâm cho biết, cô luôn ý thức việc giữ gìn hình ảnh, sự chỉn chu từ quần áo đến đầu tóc, make up sao cho phù hợp với từng không gian, hoàn cảnh.

Ngọc Trâm luôn muốn cho khán giả thấy sự mới mẻ chứ không dập khuôn với một phong cách cố định.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu, Trần Ngọc Trâm đang bận rộn với công việc học tập, những show diễn, tích cực hoạt động thiện nguyện trên khắp cả nước và ấp ủ nhiều dự án trong thời gian sắp tới.

Theo Dân Việt

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến