Dòng sự kiện:
Hoa hậu Việt Nam 2022: Thẩm tra lý lịch của 35 thí sinh
03/12/2022 18:06:53
Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam khá dày công trong việc thẩm tra lý lịch của các thí sinh, dựa trên những hồ sơ mà các thí sinh cung cấp, gặp gỡ những người quen biết, gia đình, nhà trường, đoàn hội...

Ngày 2/12, Ban Tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2022 đã chính thức giới thiệu top 35 thí sinh, đồng thời công bố những thông tin quan trọng về đêm chung kết toàn quốc.

Ông Lê Xuân Sơn - Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi - cho biết Hoa hậu Việt Nam có đội ngũ thẩm tra lý lịch các thí sinh dựa trên hồ sơ mà thí sinh cung cấp, đồng thời gặp gỡ những người quen biết, gia đình, nhà trường, đoàn, hội... "Khi phát hiện vấn đề đặc biệt, Ban Tổ chức sẽ gặp riêng thí sinh để trao đổi", ông Sơn nói.

Theo ông Lê Xuân Sơn, việc này là nhằm giúp Ban giám khảo có cái nhìn toàn diện, đánh giá công bằng về ưu và nhược điểm, ngoại hình, tri thức... của thí sinh để đưa ra những đánh giá đúng đắn. Ông Sơn nói thêm rằng phần lý lịch đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành giá trị của mỗi người đẹp.

Top 35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022 ra mắt khán giả và truyền thông vào sáng 2/12 (Ảnh: Ban Tổ chức).

Cũng trong chương trình, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết thời lượng đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 sẽ kéo dài hơn 3 tiếng.

Chung kết Hoa hậu Việt Nam sẽ diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của 35 người đẹp. Dàn thí sinh của cuộc thi chủ yếu là thí sinh mới, đang ở độ tuổi sinh viên. Trước khi cuộc thi diễn ra, ban tổ chức có nhiều buổi giao lưu, đến các trường đại học để chiêu mộ thí sinh.

Ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam gồm nhà báo Lê Xuân Sơn, nhà thơ Trần Hữu Việt, NSƯT Xuân Bắc, nhà thiết kế Lê Thành Hòa, Á hậu Thụy Vân, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Nguyễn Lê Bảo Ngọc.

Trong đêm chung kết, Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Tác giả: Việt Hương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến