Dòng sự kiện:
Hỏa hoạn thiêu rụi 2 căn nhà trong đêm, 1 chiến sĩ PCCC bị thương
27/06/2018 08:40:17
Vụ cháy trong đêm 26/6 thiêu rụi 2 ngôi nhà, nhiều nguyên vật liệu, máy móc trong khu nhà xưởng sản xuất rộng hàng trăm mét vuông, một chiến sĩ PCCC bị thương và một cụ bà may mắn được giải cứu an toàn.

Theo thông tin trên báo Thời đại, khoảng hơn 19h ngày 26/6, nhiều người dân sinh sống tại đường Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh, TP HCM tá hỏa khi phát hiện khói đen nghi ngút bốc ra tại 2 căn nhà trong hẻm liền hô hoán người dân dập lửa nhưng bất thành.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh đã huy động hơn 4 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác cứu hộ. Tuy nhiên, do bên trong căn nhà chứa nhiều ve chai cùng nhiều vậy liệu dễ cháy nên lửa lây lan nhanh khiến công tác tiếp cận chữa cháy gặp khó khăn. 

Tại thời điểm xảy ra vụ cháy, bên trong căn nhà có cụ bà Nguyễn Thị Trang (SN 1956) nhưng đã được lực lượng cứu hỏa đã giải cứu thành công. Đến hơn 21h tối cùng ngày, đám cháy đã được cơ bản khống chế nhưng 2 căn nhà đã bị thiêu rụi. Trong lúc làm nhiệm vụ, một Cảnh sát PCCC bị thương nhẹ.

Một chiến sĩ PCCC bị thương nhẹ khi tham gia chữa cháy. Ảnh: Đông Nam

Cũng trong đêm 26/6, trên địa bàn huyện Hóc Môn cũng đã xảy ra vụ hỏa hoạn. Theo thông tin trên Báo Tin tức, vụ cháy xảy ra tại một công ty sản xuất bao bì nilon trên đường Xuân Thới Thượng, xã Xuân Thới Thượng (huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh) khiến cả khu dân cư hoảng loạn tháo chạy.

Ngay sau đó, 6 xe nước cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ PCCC quận 12 đã tới hiện trường tiến hành công tác dập lửa. Sau khoảng 20 phút, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Hỏa hoạn đã thiêu rụi nhiều nguyên vật liệu, máy móc phục vụ sản xuất trong khu nhà xưởng sản xuất rộng hàng trăm mét vuông. Rất may vụ cháy này cũng không có thương vong về người.

Hiện nguyên nhân hai vụ cháy vẫn đang được điều tra làm rõ.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến