Trong đó, khu vực miền Trung và miền Nam tăng trưởng mạnh khi cả hai khu vực đều đóng góp hơn 66.000 tấn trong 8 tháng qua.
Như vậy, lũy kế 8 tháng, lượng thép Hòa Phát tiêu thụ đạt 593.283 tấn, tăng 37,3% với cùng kỳ. Sản lượng bán hàng khu vực miền Trung và miền Nam đã tăng gấp 2,5 lần so với năm ngoái, chiếm tỷ trọng 11% mỗi khu vực trong tổng sản lượng bán hàng.
Những số liệu trên cho thấy ngoài khu vực miền Bắc, thương hiệu thép Hòa Phát đang dần được thị trường khu vực phía Nam chấp nhận bởi chất lượng hàng hóa ổn định, giá thành cạnh tranh.
Theo báo cáo của Hiệp hội Thép Việt Nam (VSA), tháng 8 lượng thép xây dựng tiêu thụ của các doanh nghiệp thuộc VSA đạt hơn 400.000 tấn, giảm 3,76% so với tháng trước, nhưng tăng 10,79% so với năm 2013. Tính chung 8 tháng đầu năm 2014, lượng thép xây dựng tiêu thụ của các DN thuộc VSA đạt 3,3 triệu tấn, tăng 10,17% so với 8 tháng năm 2013.
Theo Thời báo ngân hàng
- 1. Australia: Khủng hoảng thiếu nguồn cung nhà ở ngày càng trầm trọng
- 2. Đất ngoại thành Hà Nội sắp tấp nập đấu giá, khởi điểm chỉ hơn 6 triệu đồng/m2
- 3. Đất rừng tỉnh ven Hà Nội bán giá bát phở mỗi m2, hé lộ mục đích phía sau
- 4. Trầy trật đòi tiền mua nhà tại dự án ‘ma’ Lancaster Lincoln
- 5. Tháo dỡ nhiều biệt phủ xây dựng trái phép trên núi
- Chỉ còn một nửa lượng dầu dự trữ, Mỹ có sẵn sàng trước một cuộc khủng hoảng?
- Các bộ ngành đồng thuận, sẽ trình phương án nghỉ Tết Âm lịch 7 ngày
- HDBank sẽ tham gia cổ phần Công ty chứng khoán
- Nước về hồ nhiều, Thuỷ điện–Điện lực 3 (DRL) báo lãi 14,4 tỷ đồng trong quý III/2023
- Truy tố người mẹ và nhân tình hành hạ, ép cháu bé 3 tuổi hút ma túy