Dòng sự kiện:
Hoài Linh hóa cô dâu trong liveshow 'Trăm năm không quên' của Quang Hà
24/09/2017 19:25:42
Nam danh hài Hoài Linh hoá thân thành quý cô để song ca cùng đàn em Quang Hà. Cả hai hát, diễn trong một drama tình yêu rất nhập tâm.

Tối 23/9, liveshow "Trăm năm không quên", kỷ niệm 17 năm ca hát của Quang Hà đã diễn ra tại nhà hát Hòa Bình. Liveshow có sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và cũng đã được khán giả đón nhận.

Tiết mục mở màn 17 phút mang ý nghĩa kỷ niệm 17 năm ca hát của Quang Hà qua sự góp giọng của chủ nhân đêm nhạc cùng tất cả các khách mời.

Danh hài Hoài Linh trong vai bà xã Quang Hà cùng song ca ca khúc Mùa thu lá bay

Phương Thanh song ca cùng đồng nghiệp các bản hit: "Trống vắng", "Hỡi người tình"... 

Quang Hà và Hương Tràm thể hiện ca khúc Dòng thư cuối và Hãy về đây bên anh. Nữ ca sĩ trẻ dành cho Quang Hà cái ôm thân mật. Quang Hà bất ngờ tặng cô em gái nụ hôn ngay trên sân khấu.

Lệ Quyên và Quang Hà thể hiện ca khúc Tình lỡ và Con tim tan vỡ.

Tiết mục tam ca của Quang Hà và Quang Dũng, Đan Trường gợi nhiều cảm xúc. Ba nam ca sĩ đã đồng hành cùng nhau và cùng khán giả trong suốt 20 năm sự nghiệp của mình.

Quang Hà cùng nữ ca sĩ Siu Black, người chị thân thiết với anh trong những ngày đầu Nam tiến khuấy động sân khấu với Ly cà phê Ban Mê và 60 cuộc đời.

Khán giả xúc động và rất chia sẻ với Quang Hà vì không ai có thể kiềm nước mắt trước khi đứng trước cha mẹ trong những giờ phút đầy ý nghĩa như vậy.

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng; Vietnamnet, Saostar.vn

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến