Dòng sự kiện:
Hoài Linh trở lại
04/01/2022 16:49:09
Sau hơn một năm im ắng, Hoài Linh trở lại với nghệ thuật bằng vở kịch "Lạc giữa biển người", đóng cùng Việt Hương.

Trao đổi với Zing, NSND, đạo diễn Trần Ngọc Giàu cho biết vở diễn Lạc giữa biển người do Hội sân khấu TP.HCM thực hiện. Vở diễn tham gia Liên hoan sân khấu kịch nói toàn quốc 2021, có sự góp mặt của NSƯT Hoài Linh, Việt Hương, Khương Ngọc... Đây là vở diễn đánh dấu sự quay lại với nghệ thuật của nam danh hài sau hơn một năm im ắng vì ồn ào từ thiện.


Poster vở kịch có Hoài Linh tham gia.

Nói về việc mời Hoài Linh tham gia vở kịch, Chủ tịch Hội sân khấu TP.HCM cho hay: "Linh rất đam mê sân khấu. Khi có dịp, Linh sẽ nhận lời ngay. Thời gian dài sân khấu đóng băng, liên hoan lần này là dịp Linh và các đồng nghiệp cháy hết mình với nghề".

Đạo diễn Trần Ngọc Giàu cho biết thêm vở Lạc giữa biển người dự tính diễn vào dịp Tết Nguyên đán 2022 nếu tình hình dịch ổn định.

Chủ tịch Hội sân khấu nhận định một năm qua sân khấu TP.HCM đóng băng. Việc các sân khấu chuẩn bị các vở diễn dự Liên hoan sân khấu kịch nói toàn quốc 2021 như sự khởi động để chuẩn bị cho sự trở lại vào dịp Tết cổ truyền.

Cuối tháng 12/2021, nghệ sĩ Hoài Linh đã được Công an TP.HCM xác định không có dấu hiệu vi phạm trong việc quyên góp từ thiện, sau đó chậm giải ngân.

Quyết định của cơ quan điều tra đưa ra sau nhiều tháng xác minh, đề nghị các địa phương báo cáo và thống kê số tiền nam nghệ sĩ đã giải ngân. Cụ thể, tổng số tiền Hoài Linh quyên góp được là 15,4 tỷ đồng và đã thông qua người đại diện trao hết cho một số tỉnh miền Trung. Một số cơ quan Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ở các tỉnh miền Trung xác nhận và có thư cảm ơn.

 Tác giả: Hải Thanh

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến