Dòng sự kiện:
Hoàng tử Anh Harry và diễn viên Meghan Markle công bố ảnh đính hôn
22/12/2017 13:50:06
Hoàng tử Anh Harry và hôn thê - nữ diễn viên Meghan Markle vừa công bố bộ ảnh đính hôn ngọt ngào.

Hoàng tử Harry, cháu trai của Nữ hoàng Anh Elizabeth II, chính thức đính hôn với nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle, bạn gái hơn anh 4 tuổi sau gần một năm hẹn hò.

Mới đây, cặp đôi đã tiết lộ những bức ảnh đính hôn đầy tình cảm. Hoàng tử gửi lời cảm ơn đến những ai đã ủng hộ cuộc hôn nhân cũng như sự góp mặt của Meghan trong gia đình hoàng gia.

"Hai vợ chồng rất biết ơn những thông điệp ấm áp và hào phóng mà họ nhận được trong khoảng thời gian rất hạnh phúc này. Chính vì thế, những hình ảnh này đã được công bố sớm để gửi đến công chúng", người phát ngôn của cung điện Kensington Palace tuyên bố.

Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Meghan Markle công bố hình ảnh đính hôn thay cho lời cảm ơn đến những người đã yêu mến và ủng hộ họ.

Bộ ảnh được chụp tại lâu đài Windsor, được xây dựng ở thế kỷ 17, là nơi ở của nhiều người trong gia đình hoàng anh Anh trong hơn 300 năm qua Những hình ảnh lãng mạn này được chụp bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Alexi Lubomirski, hoàng tử của nhà Lubomirski ở Ba Lan.

"Lâu đài Windsor là nơi rất đặc biệt đối với Hoàng tử Harry. Hai người đã thường xuyên đến đó thăm thú và nghỉ ngơi trong suốt năm qua. Họ vui mừng khi mảnh đất xinh đẹp của lâu đài Windsor sẽ là nơi họ bắt đầu cho cuộc sống vợ chồng", người phát ngôn của cung điện Kensington Palace cho biết thêm.

Cả hai sánh đôi trong hình ảnh đính hôn tại cung điện Windsor.

Trước đó, trong buổi gặp gỡ báo chí tại lâu đài Kensington (London) vào ngày 27/11, Meghan Markle hạnh phúc siết chặt tay hoàng tử Harry và khoe chiếc nhẫn đính hôn kim cương khiến cả thế giới vỡ oà.

Hoàng tử Anh và vị hôn thê từng nhiều lần xuất hiện tay trong tay trước công chúng nhưng đến tháng 9, Markle mới lần đầu lên tiếng về chuyện tình của cô với hoàng tử Harry trên tờ Vanity Fair.

Meghan từng kết hôn với nam diễn viên kiêm nhà sản xuất Trevor Elgenson rồi ly hôn năm 2013. Còn Harry từng có mối quan hệ lâu dài và nghiêm túc với Chelsy Davy, con gái của doanh nhân người Zimbabwe Charles Davy, nhưng không được hoàng gia Anh đồng ý do bối cảnh phức tạp.

Hoàng tử Harry và Meghan Markle hạnh phúc bên nhau.

Meghan Markle từng nhiều lần bị chỉ trích không xứng với Harry. Cô mang dòng máu đa chủng tộc, xuất thân thường dân, và còn từng một lần đổ vỡ hôn nhân.

Cô là người Mỹ gốc Phi, cha mang hai dòng máu Hà Lan và Ireland. Ngoài ra, nữ diễn viên từng dính nhiều tai tiếng đời tư trước khi bước vào gia đình hoàng gia.

Tuy nhiên, vượt qua tất cả, lễ cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào tháng 5/2018. Nữ hoàng Elizabeth đã chấp thuận cuộc hôn nhân của Hoàng tử Harry một tuần sau khi bà kỷ niệm 70 năm ngày cưới với Hoàng thân Philip.

Theo Tri thức trực tuyến

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến