Dòng sự kiện:
Học sinh lớp 9 ở Lâm Đồng bị đâm tử vong trên đường đi học về
23/10/2022 10:58:00
Hay tin em trai mình bị một nhóm thanh niên đuổi đánh cạnh trường học, N.V.Th. nghi ngờ N.H.T.T. chủ mưu nên đã chặn đường, dùng dao đâm vào người khiến nam sinh này tử vong.

Khu vực nam sinh N.H.T.T bị đâm tử vong - ảnh CTV

Ngày 22/10, nguồn tin riêng của báo Tiền Phong cho biết cơ quan chức năng huyện Lâm Hà (Lâm Đồng) đã vận động đối tượng gây án trong vụ học sinh lớp 9 (trường THCS Từ Liêm) bị đâm tử vong ở thị trấn Nam Ban ra đầu thú.

Vụ việc bắt đầu từ ngày 11/10, khi N.V.T. (14 tuổi, ngụ xã Đông Thanh) bị một nhóm thanh niên đuổi đánh cạnh trường học. N.V.T. biết nhóm thanh niên đánh mình là do N.H.T.T. gọi đến nên giữa hai học sinh này nhiều lần xảy ra mâu thuẫn. Giáo viên chủ nhiệm và phụ huynh đã hòa giải cho 2 nam sinh.

Riêng N.V.Th. (19 tuổi, ngụ xã Đông Thanh, huyện Lâm Hà) rất tức giận khi biết em trai bị đánh. Trưa 20/10, N.V.Th. thủ sẵn con dao, đi tìm N.H.T.T. Đợi đến lúc nam sinh này rời trường THCS Từ Liêm về nhà, N.V.Th. chặn đường, dùng dao bấm đâm vào người.

Ngôi trường nơi 2 nam sinh N.H.T.T và N.V.T theo học

N.H.T.T. được đưa đến Phòng khám Đa khoa khu vực Nam Ban cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng. Sau khi gây án, N.V.Th. đã chạy trốn.

Công an huyện Lâm Hà đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc; đồng thời tổ chức truy bắt đối tượng gây án.

Lực lượng chức năng đã liên hệ với gia đình N.V.Th. để vận động đối tượng ra đầu thú.

Nguyên nhân vụ án mạng đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Kim Anh

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến