Dòng sự kiện:
Hơn 1 giờ thuyết phục nam thanh niên nghi ngáo đá cố thủ trên mái nhà
30/08/2017 17:04:04
Khoảng 11h ngày 30/8, nhiều người dân sinh sống tại đường Giáp Bát, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội phát hiện một nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá nhảy từ mái nhà này sang mái nhà khác.

Nhiều người dân sinh sống tại ngõ 103 đường Giáp Bát, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội khi phát hiện sự việc đã nhanh chóng được người dân báo lên cơ quan chức năng.

Tiếp nhận thông tin, Công an phường Giáp Bát , Công an quận Hoàng Mai đã cử lực lượng xuống hiện trường tìm hiểu sự việc.

Khi tiếp cận hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện thanh niên này có biểu hiện ngáo đá, hoảng sợ. Do đó, tổ công tác đã phải cử một số chiến sĩ công an mặc thường phục tiếp cận, khuyên bảo thanh niên này.

Nam thanh niên nghi ngáo đá nhảy từ mái nhà này sang mái nhà khác.

Sau hơn 1 giờ đồng hồ trấn an, khuyên bảo, lực lượng chức năng đã khống chế được thanh niên này và đưa về trụ sở Công an phường Giáp Bát để lấy thông tin ban đầu.

Trung tá Trần Hùng Cường- Phó trưởng Công an phường Giáp Bát cho biết: “Sau khi lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường, thanh niên này vẫn ở trên mái nhà và nhảy từ nhà này sang nhà khác. Để đảm bảo đối tượng được an toàn, lực lượng chức năng phải thay đổi liên tục đội hình khi tiếp cận rồi khống chế đối tượng”.

Sau hơn 1 giờ đồng hồ thuyết phục, lực lượng công an đã khống chế được đối tượng đưa về trụ sở Công an phường Giáp Bát.

Tại trụ sở công an, danh tính đối tượng được xác định là Nguyễn Văn Chiến (SN 1983), trú tại thôn 2, xã Vân Du, huyện Đoan Hùng (Phú Thọ).

Được biết, Chiến từng có tiền án về tội mua bán tài sản do người khác phạm tội mà có và trộm cắp tài sản.

Nam Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến