Dòng sự kiện:
Hơn 100 triệu đồng đến với bé trai 2 tuổi bị bỏng toàn thân
05/10/2017 13:55:46
Sáng 5/10, PV Chuyên trang An ninh tiền tệ cùng chính quyền địa phương xã Sơn Hồng, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã đến thăm và trao quà cho gia đình cháu Nguyễn Đức Thế, bé trai 2 tuổi bị bỏng toàn thân.

Ngay sau khi bài viết “Nhói lòng trước tình cảnh bé trai 2 tuổi bị bỏng toàn thân” được đăng tải trên chuyên mục Từ thiện của Chuyên trang An ninh tiền tệ, gia đình cháu Nguyễn Đức Thế - nhân vật được nhắc đến trong bài đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ của các tổ chức, cá nhân khắp mọi miền đất nước về cả tinh thần và vật chất.

Thông qua Chuyên trang An ninh tiền tệ, nhóm Thiện Từ Tâm tiếp tục ủng hộ gia đình cháu số tiền 10.000.000 đồng.

PV Chuyên trang An ninh tiền tệ cùng chính quyền địa phương trao số tiền 10.000.000 đồng cho mẹ cháu Đức Thế

Sáng 5/10, trước sự chứng kiến của chính quyền địa phương xã Sơn Hồng, PV đã đến thăm hỏi và trao số tiền nói trên cho gia đình cháu Thế.

Trước đó, thời điểm cháu đang điều trị tại Viện bỏng quốc gia Hà Nội, đại diện nhóm Thiện Từ Tâm đã cùng các nhà hảo tâm đến thăm và trao số tiền 30.000.000 đồng cho gia đình nhằm giúp đỡ cháu Thế trong quá trình điều trị.

Theo gia đình, đến ngày hôm nay (10/5), cháu Thế đã nhận được xấp xỉ 120 triệu đồng ủng hộ của nhiều cá nhân, tập thể có tấm lòng nhân ái. Trước nghĩa cử cao đẹp này, bố mẹ cháu Thế xúc động gửi lời cảm ơn đến tập thể Chuyên trang An ninh tiền tệ cũng như các nhà hảo tâm đã giúp đỡ gia đình trong cơn hoạn nạn.

Như đã đưa tin, vào ngày 16/7, cháu Nguyễn Đức Thế (2 tuổi) trú tại thôn 6, xã Sơn Hồng, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), đi chơi đám cưới gần nhà cùng bố là anh Nguyễn Văn Sỹ đã không may bị ngã vào nồi nước chè sôi. Cháu bị bỏng rất nặng.

Ngay sau đó, người nhà tức tốc đưa Thế đến bệnh viện Đa khoa khu vực cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo cấp cứu. Do vết thương quá nặng nên sau khi sơ cứu, cháu tiếp tục được chuyển đến bệnh viện Sản Nhi Nghệ An. Tại đây, các bác sỹ chẩn đoán, cháu bị bỏng 80% cơ thể. Trước tình thế cấp bách, Thế đã được chuyển thẳng ra Viện bỏng quốc gia Hà Nội.

Với sự giúp đỡ kịp thời của bạn đọc, sau hơn 2 tháng điều trị bước đầu và phẫu thuật tái tạo da chi phí hết 260 triệu đồng, hiện tại tình trạng sức khỏe của cháu Thế đã dần ổn định. Tuy nhiên, sau khi trải qua biến cố, khi tiếp xúc với chúng tôi Đức Thế vẫn đang hoảng loạn, sợ hãi.

Cùng ngày, trước sự chứng kiến của chính quyền địa phương xã Sơn Hồng, PV cũng đến thăm và trao số tiền 5.000.000 đồng của nhóm Từ Thiện Tâm tới hoàn cảnh của chị Nguyễn Thị Hoài, trú tại thôn 8, xã Sơn Hồng, huyện Hương Sơn.

Chị Hoài nhận quà của nhóm Thiện Từ Tâm

Khánh Linh - Hồ Thắng
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến