Dòng sự kiện:
Hơn 20 chiến sỹ Công an huyện Sông mã khống chế đám cháy lớn ở cây xăng
05/05/2018 17:30:47
Trao đổi với PV, ông Lê Ngọc An, Phó trưởng Công an huyện Sông Mã (tỉnh Sơn La) cho biết, đơn vị huy động hơn 20 chiến sỹ, cùng các loại bình cứu hỏa trên địa bàn để khống chế ngọn lửa.

Chiều ngày 5/5, ông Lê Ngọc An, Phó trưởng Công an huyện Sông Mã thông tin, đám cháy lớn ở cây xăng Trường Thọ thuộc địa bàn bản Trại Giống, xã Nà Nghịu, huyện Sông Mã (tỉnh Sơn La) đã được khống chế.

Công an huyện đã huy động hơn 20 cán bộ chiến sỹ gồm lực lượng trực chiến, lực lượng cảnh sát giao thông và các lực lượng khác đến hiện trường. Do cấp huyện không có xe PCCC chuyên dụng, nên các đơn vị phải huy động các loại bình chữa cháy nhỏ tại địa phương để dập lửa.

Vụ cháy lớn xảy ra khi xe bồn đang tiếp nhiên liệu cho cây xăng.

“Hiện không có thiệt  hại về người. Về tài sản bị thiệt hại sau vụ cháy, chúng tôi đang tiến hành thống kê đánh giá”, ông An cho biết.

Trước đó như ANTT đã đưa tin, vào khoảng 10 giờ ngày 5/5, tại cửa hàng bán lẻ xăng dầu Trường Thọ, bản Trại Giống, xã Nà Nghịu, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La đã xảy ra một vụ cháy xe bồn tiếp xăng.

Theo người dân xung quanh khu vực này cho biết, vào thời điểm trên, xe bồn BKS 26C - 02.063 đang trong quá trình tiếp nhiên liệu cho cây xăng thì bị tràn ra ngoài.

Sau đó, lượng xăng rò rỉ đã bén lửa nhà dân ở gần đó dẫn đến phát hỏa. Ngọn lửa nhanh chóng thiệu rụi toàn bộ phần cabin xe bồn chở xăng.

Phương tiện này do lái xe Nguyễn Văn Thắng (SN 1972), trú tại tiểu khu Nà Sản, thị trấn Hát Lót, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La điều khiển.

Công an huyện Sông Mã huy động hơn 20 chiến sỹ cùng các loại bình cứu hỏa trên địa bàn khống chế ngọn lửa.

Tại hiện trường, mặc dù trời đang mưa nhưng lửa, khói vẫn bốc lên ngùn ngụt bao trùm cả khu vực dân cư lân cận. Toàn bộ phần cabin xe bồn bị cháy trơ khung.

Ngay sau khi vụ cháy xảy ra, lực lượng chức năng và người dân đã tổ chức dập lửa cứu được lượng xăng còn lại trên xe và không để xảy ra phát nổ. Sau khoảng 30 phút, đám cháy bắt đầu được khống chế. Theo lực lượng chức năng, vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được các lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến