Dòng sự kiện:
Hơn 600 suất quà sưởi ấm trái tim đồng bào vùng lũ Quảng Nam
23/11/2017 10:15:26
Nhằm chia sẻ khó khăn, mất mát với người dân vùng lũ, các tổ chức hảo tâm, từ thiện liên tục có những hoạt động ý nghĩa.

Các ngày từ 22 đến 23/11, đoàn công tác của hội Đồng hương Quảng Nam tại TP. Hồ Chí Minh đã đến thăm và trao quà hỗ trợ cho đồng bào ở các địa phương: huyện Thăng Bình, Duy Xuyên, Điện Bàn, Đại Lộc, Tây Giang và TP. Hội An bị thiệt hại nặng sau đợt mưa lũ, bão số 12 vừa qua.

Những suất quà cứu trợ được trao gửi tận tay người dân

Tại các địa phương, đoàn đã động viên người dân và trao tổng cộng 658 suẩt quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm (gạo, mì) trị giá hơn 200 triệu đồng.

Ông Nguyễn Văn Tuấn, Hội trưởng hội Đồng hương Quảng Nam tại TP Hồ Chí Minh cho biết, sau 2 đợt phát động, hội Đồng hương tỉnh Quảng Nam tại TP HCM đã nhận được gần 600 triệu đồng từ các doanh nghiệp, cộng đồng người Quảng Nam đang sống tại TP Hồ Chí Minh gửi gắm về quê hương với mong muốn đồng bào vùng lũ bước đầu vượt qua khó khăn. 

Ông Nguyễn Văn Tuấn, Hội trưởng hội đồng hương Quảng Nam tại TP. HCM 

Trước đó, hội đã cứu trợ khẩn cấp đợt 1 cho gần 100 gia đình có người chết, bị thương và nhà sập hoàn toàn giữa tháng 11/2017.

 Nhâm Thân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến