Dòng sự kiện:
Hỗn chiến tại quán karaoke: 5 nghi can đã ra đầu thú
21/09/2016 19:49:31
Ngày 21/9, Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, các nghi phạm trong vụ hỗn chiến trước quán Karaoke Quán Lau (TP Vinh) đã đến cơ quan điều tra trình diện, trong đó có 2 nghi phạm thuộc diện truy bắt đặc biệt.

Trong đó đối tượng Trần Hùng Dũng (32 tuổi, trú phường Trường Thi) và Đặng Văn Đại (32 tuổi, trú phường Quán Bàu, TP Vinh) là 2 nghi phạm chính đã bị cơ quan công an truy nã đặc biệt cũng đã ra đầu thú vào chiều tối 20/9.

Ngoài ra, đối tượng Chu Đức Gu Lít (26 tuổi, trú phường Trường Thi, TP Vinh) đã ra đầu thú sau khi sự việc xảy ra. Các đối tượng khác có liên quan gồm: Tuấn, Đức, Hoài.

2 nghi can Dũng (trái) và Đại (Ảnh: Công an cung cấp)

2 nghi can Dũng (trái) và Đại (Ảnh: Công an cung cấp)

Nguồn tin từ công an cho hay, đầu giờ chiều 13/9, anh Nguyễn Đình Trung (37 tuổi, trú xã Nghi Thạch, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) điều khiển ô tô con mang BKS: 37A-179.92 chở 4 người bạn từ phòng hát karaoke Quán Lau (phường Trường Thi, TP Vinh) ra về.

Khi đi từ trong hầm gửi xe của quán ra, xe của anh Trung va quẹt với xe ô tô con mang BKS 37A-098.90 do Lít điều khiển vừa đi đến đậu ở sân quán. Từ vụ việc này, nhóm anh Trung mâu thuẫn với nhóm của Lít rồi xảy ra xô xát.

Hậu quả, nhóm anh Trung bị nhóm của Lít tấn công bằng dao, súng và đá gây thương tích nặng. Sau khi khiến các nạn nhân bị thương, nhóm của Gu Lít bỏ trốn khỏi hiện trường, các nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Hiện trường xảy ra sự việc

Hiện trường xảy ra sự việc

Chiều 19/9, Công an thành phố Vinh đưa Chu Đức Gu Lít tới quán karaoke Quán Lau để thực nghiệm điều tra. Tại hiện trường thực nghiệm, nghi phạm Lít cùng 3 người khác (do công an đóng thế) đã mô phỏng diễn biến va quệt xe, xô xát giữa hai bên.

Hiện tại cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ vai trò của từng người liên quan đến vụ việc đến vụ việc để xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.

Anh Ngọc

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến