Dòng sự kiện:
Honda Thiên Phú Lộc tiếp bước cùng học sinh đến trường
05/09/2020 15:24:56
Hàng trăm học sinh huyện miền núi Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã được công ty Honda Thiên Phú Lộc tặng mũ bảo hiểm trong ngày khai giảng năm mới để tiếp sức các em đến trường.

Trong năm học 2019 – 2020, Ủy ban ATGT Quốc gia, Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng với công ty Honda Việt Nam đã khẩn trương thực hiện công tác khảo sát, thu thập số liệu, tiến hành sản xuất và vận chuyển mũ bảo hiểm về từng trường tiểu học với số lượng tương ứng theo báo cáo của Bộ GD&ĐT. Toàn bộ số mũ đã được chuyển tới các điểm trường để trao tặng đồng loạt cho các em học sinh vào ngày 5/9/2019 trong dịp lễ Khai giảng năm học 2019-2020 trên toàn quốc.

Nối tiếp thành công của năm đầu tiên, chương trình Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một tiếp tục được triển khai trong năm học 2020 – 2021.

Sáng 5/9, hòa chung trong không khí tươi vui của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường, trường Tiểu học Sơn Giang, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) và Công ty Honda Thiên Phú Lộc (có địa chỉ tại thị trấn Phố Châu) đã tổ chức Lễ phát động chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một.


Hàng trăm học sinh trường tiểu học Sơn Giang, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đón nhận mũ bảo hiểm ngay từ đầu năm học mới 2020 - 2021.

Song song với trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh, các hoạt động nhằm tuyên truyền kiến thức an toàn giao thông và nâng cao nhận thức của người dân đặc biệt là các bậc cha mẹ, phụ huynh về việc chấp hành đội mũ bảo hiểm cũng sẽ được triển khai tại nhiều địa phương.

Các em được trang bị kỹ năng đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông do các nhân viên công ty Thiên Phú Lộc hướng dẫn.

Cũng trong dịp này, ngoài mũ bảo hiểm, Giám đốc Công ty Honda Thiên Phú Lộc còn trao tặng một số suất quà cho các em học sinh đặc biệt khó khăn tại trường Tiểu học Sơn Giang.

Bà Lê Thị Tài, Giám đốc Công ty Honda Thiên Phú Lộc trao tặng quà cho các em học sinh đặc biệt khó khăn tại trường tiểu học Sơn Giang.

Hồ Thắng - Quốc Hoàn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến