Dòng sự kiện:
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia điểm với Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất
25/06/2020 07:50:50
Tại lượt trận vòng 6 giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Sài Gòn FC diễn ra trên SVĐ Thống Nhất chiều (24/6), các học trò của HLV Phạm Minh Đức ghi bàn thắng trước và chia điểm đầy đáng tiếc trước đội chủ nhà.

Sài Gòn FC và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là hai đội bóng đang làm nên những điều thú vị ở V. League năm nay, đội bóng Sài Thành đang chứng tỏ là một "ngựa ô thứ thiệt", còn tân binh Hồng Lĩnh đang tràn đầy năng lượng tạo ra khá nhiều bất ngờ, nhất là khi đánh bại Than Quảng Ninh, hòa ĐKVĐ Hà Nội và SHB Đà Nẵng. Chính vì thế, trận đấu này dù không có nhiều ngôi sao nổi trội nhưng vẫn thu hút được nhiều sự quan tâm của giới chuyên môn lẫn NHM.

Hội CĐV Hà Tĩnh nhuộm đỏ một góc khán đài để tiếp lửa cho đội bóng con cưng (Ảnh: Sỹ Quân) 

Bị đánh giá thấp hơn nhưng Hà Tĩnh đã gây bất ngờ khi trình diễn lối chơi rất sắc sảo trước chủ nhà Sài Gòn FC. Trên sân Thống Nhất, các CĐV của tân binh V-League cũng nhuộm đỏ một góc khán đài để tiếp lửa cho đội bóng con cưng.

Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Văn Phong, Sài Gòn FC đã để thủng lưới trước những tình huốn bắn phá khung thành của Hà Tĩnh. Phản xạ của Văn Phong liên tiếp từ chối những cơ hội của Mansaray, Bruno, Tuấn Hải hay Hoàng Lâm.

Không ghi được bàn thắng với lối chơi tấn công trong hiệp 1, Hà Tĩnh chuyển sang chơi phòng ngự trong hiệp 2. Thế nhưng, đội khách lại tìm thấy bàn thắng vượt lên dẫn trước.

Phút 64, Mansaray tung ra quả tạt khó chịu, Văn Vỹ bị hậu vệ chủ nhà đẩy ngã trong vòng cấm và trọng tài lập tức thổi phạt đền. Trên chấm 11m, Bruno đánh bại thủ môn Văn Phong để mở tỷ số cho Hà Tĩnh. 

 

Sài Gòn FC và Hà Tĩnh tạo ra cuộc đọ sức nảy lửa trên sân Thống Nhất (Ảnh: N.X)

Tuy nhiên, khi thời gian trận đấu chỉ còn khoảng 10 phút, từ một pha tấn công trung lộ, hai tiền đạo ngoại binh của Sài Gòn FC đã phối hợp đi bóng khá kín kẽ để tiền đạo Geovane Silveira ghi bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 cho đội nhà.

Ngay sau khi bị đội bạn gỡ hòa, HLV Pham Minh Đức đã có sự điều chỉnh nhân sự khi đưa Nguyễn Văn Tám vào sân thay Bruno, Trần Văn Công Thế chỗ cho Trung Học nhằm hạn chế sự hứng phấn của các cầu thủ Sài Gòn FC. 

Ở những phút bù giờ cuối cùng, cầu thủ hai đội vẫn thi đấu đầy nỗ lực nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. 

Kết quả, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Sài Gòn FC cũng nhau chia điểm ở lượt trận vòng 6 với tỷ số 1-1.

Sau 6 vòng đấu, Sài Gòn FC đứng thứ 5 trên BXH V-League với 10 điểm. Trong khi đó, Hà Tĩnh đứng thứ 12 với 6 điểm.

Phúc Nhân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến